Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui ở thương vụ Ndombele

Thứ Tư 26/06/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Lyon vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ người Brazil, Jean Lucas trong hè 2019. Điều này cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay ngôi sao Tanguy Ndombele, người đang nằm trong diện theo dõi đặc biệt của M.U.

 

M.U đón tin vui ở thương vụ Ndombele

MU đón tin vui ở thương vụ Ndombele hình ảnh
Việc Lyon chiêu mộ Jean Lucas là tín hiệu cho thấy Ndombele sắp tới M.U.

Mới đây, CLB Lyon đã chào đón tiền vệ người Brazil, Jean Lucas. Để có sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi này, đội bóng nước Pháp được cho phải trả cho CLB Flamengo mức giá 8 triệu euro.

Với 3 người đồng hương đang khoác áo Lyon là Rafael, Marcal và Marcelo, điều này được kỳ vọng sẽ giúp Jean Lucas sớm làm quen với môi trường bóng đá Ligue 1.

Ở thời điểm hiện tại, Jean Lucas vẫn chưa gây được nhiều tiếng vang. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Flamengo, ra sân 23 lần ở giải VĐQG Brazil và chưa một lần góp mặt ở đội tuyển, kể cả các cấp độ trẻ.

Tuy nhiên giới lãnh đạo Lyon vẫn tin tưởng tiền vệ 21 tuổi này sẽ tỏa sáng. Bên cạnh đó, việc chiêu mộ Jean Lucas cũng được xem là yếu tố giúp Lyon sớm thanh lý hợp đồng với ngôi sao Tanguy Ndombele, cầu thủ đang được M.U theo đuổi.

Phía Quỷ đỏ thậm chí còn sẵn sàng trả khoảng 80 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Điều đáng chú ý rằng, cách đây 1 năm, chỉ với 8 triệu euro, Lyon đã có được Ndombele. Chính vì thế họ chắc chắn sẽ không ngần ngại bán Ndombele khi anh đang rất được giá ở thời điểm hiện tại. 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X