Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui: Carrick trở lại trong trận gặp West Brom

Thứ Năm 09/10/2014 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ “lão tướng” 33 tuổi người Anh sẽ tái xuất trở lại trong trận gặp West Brom cuối tuần tới, sau khi phải trải qua một quãng thời gian dưỡng thương khá lâu.

Michael Carrick vẫn đang giữ một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của M.U
Michael Carrick trở lại sẽ giúp cho tuyến giữa của M.U cân bằng hơn

Giai đoạn giữa tháng 7 vừa rồi, do những biến chứng khá phức tạp từ chấn thương mắt cá, ban lãnh đạo M.U đã quyết định để Michael Carrick thực hiện cuộc phẫu thuật với hy vọng chữa trị dứt điểm mọi vấn đề. Theo dự kiến ban đầu, tiền vệ người Anh sẽ chỉ mất khoảng 9 tuần để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, tình hình đã diễn ra không mấy thuận lợi.

Cụ thể, trong tháng 9, khi Carrick bắt đầu trở lại tập nhẹ, tưởng như cầu thủ 33 tuổi đã có thể chuẩn bị ra sân thi đấu. Thế nhưng, sau những cuộc kiểm tra y tế, bộ phận bác sĩ vẫn quyết định chưa cho ngôi sao của M.U tái xuất. Lý do là bởi chấn thương của Carrick vẫn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Mặc dù vậy, trong một động thái mới nhất, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ người Anh vừa trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Theo đó, Carrick cũng hoàn toàn có thể thi đấu trong chuyến làm khách đến sân của

West Brom vào ngày 21/10 tới đây.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Quãng thời gian nghỉ ngơi tại loạt trận vòng loại EURO 2016 sắp tới sẽ là rất tốt với Carrick. Chấn thương của cậu ấy đang hồi phục khá nhanh. Tôi nghĩ rằng Carrick có thể thi đấu ở trận gặp

West Brom sắp tới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải chờ đợi lời khuyên từ các bác sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Nhìn chung, với việc Carrick tái xuất trở lại, bài toán tuyến giữa của M.U sẽ tạm thời được giải quyết phần nào. Trong bối cảnh Daley Blind chưa thực sự thích nghi được với môi trường bóng đá Premier League, kinh nghiệm của Carrick sẽ là thứ vũ khí hết sức quý giá với Quỷ đỏ.

Trong trường hợp Carrick ra sân ngay từ đầu, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ để cựu ngôi sao Tottenham đá tiền vệ trung tâm đồng thời đẩy Blind ra chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, thay thế cho Luke Shaw vừa dính chấn thương cách đây không lâu.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X