Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Sáu 20/12/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot trở lại tập luyện, cầu thủ người Bồ có thể ra sân trở lại sau chấn thương gặp phải từ hồi tháng 10.

MU đón sự trở lại của Diogo Dalot


Hè năm ngoái, MU bỏ ra 19 triệu bảng để đưa về Diogo Dalot. Cầu thủ 20 tuổi này đã được sử dụng ở nhiều vị trí, anh chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, những chấn thương khiến hậu vệ người Bồ Đào Nha liên tục làm khổ hậu vệ này.
 
MU nhận tin mừng Diogo Dalot trở lại tập luyện hình ảnh

Dalot đã trở lại tập luyện


Mùa giải năm nay Diogo Dalot cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU, những chấn thương tiếp tục làm khổ hậu vệ này. Chấn thương hông đã khiến anh không thể thi đấu vào đầu mùa bóng, trước khi bị chấn thương háng khiến anh phải ngồi ngoài kể từ thất bại trước Newcastle vào ngày 6 tháng 10.

Tính từ đầu mùa giải cựu cầu thủ của Porto chỉ có 3 lần ra sân cho MU trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Sau một thời gian hồi phục Dalot đã báo tin vui cho Man đỏ. Diogo Dalot trở lại tập luyện, cầu thủ người Bồ có thể ra sân trở lại sau chấn thương gặp phải từ hồi tháng 10.

Ngôi sao 20 tuổi đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU, Dalot tỏ ra quyết tâm. Với việc đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Bồ sắp được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân. Lịch thi đấu hiện tại của MU là rất nặng, bởi vậy ông thầy người Na Uy sẽ phải xoay tua đội hình và khi đó cơ hội sẽ đến với Dalot.

Bản thân cầu thủ này cũng đang khát khao chứng tỏ mình hơn bao giờ hết. Khi Dalot vắng mặt, tân binh mùa hè Aaron Wan-Bissaka đã chơi đầy chắc chắn trong vai trò hậu vệ phải. Trước mắt, Dalot chỉ dám hy vọng được trao cơ hội ở các trận đấu cúp vào năm mới nhưng nó có thể đến từ cánh trái, dù cánh phải mới là vị trí sở trường của hậu vệ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X