Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin mừng từ thương vụ Danny Rose

Chủ Nhật 26/11/2017 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã nhắm một mục tiêu thay thế Danny Rose và sẵn sàng để cầu thủ người Anh chuyển tới đầu quân cho Man United trong tương lai.
MU don tin mung tu thuong vu Danny Rose hinh anh
Tottenham đã sẵn sàng bán Danny Rose

HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của Danny Rose và từ lâu đã ngắm cầu thủ này để thay thế cho Luke Shaw. Hiện giờ, Shaw đang ngày một sa sút hơn và đã mất hẳn niềm tin của Mourinho. Việc anh chia tay sân Old Trafford có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Danny Rose đã trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của Tottenham kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2007. Tuy vậy, ngôi sao 27 tuổi đang dần bị ghét bỏ tại Tottenham sau khi buông những lời chỉ trích về chính sách chuyển nhượng của đội bóng mùa hè vừa qua.

Danny Rose không còn được sử dụng nhiều ở mùa giải năm nay. Mới đây, cầu thủ sinh ra tại Doncaster cũng đã bị bỏ ngoài trận derby London với Arsenal vì vấn đề thể lực. Nhưng theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh, nguyên nhân chính khiến Rose không được ra sân là vì mối quan hệ với HLV Pochettino đã không còn êm ấm như trước.
Romelu Lukaku: Từ sát thủ thành .... côn đồ
Tiền đạo trị giá 75 triệu bảng Lukaku vừa để lại hình ảnh xấu trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 của MU trước tân binh Brighton.

Và mới đây, tờ Mirror khẳng định Tottenham chẳng còn mặn mà giữ chân cựu cầu thủ Leeds United. Trong bối cảnh Rose đang ở rất gần Man United, Spurs đã quyết định không làm mọi cách để giữ chân ngôi sao này mà thay vào đó là đầu tư vào một cầu thủ trẻ tiềm năng. Hậu vệ trái Adam Masina của Bologna chính là cái tên được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm.

Masina đã chơi cho Bologna từ năm 2013 và có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Serie A. Vào thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng nước Ý và đã trở thành một mục tiêu được khá nhiều đại gia theo đuổi. Cầu thủ này có kỹ thuật, tốc độ tốt bên cạnh khả năng lên công về thủ vô cùng ấn tượng.

Được biết, mặc dù không còn mong muốn níu giữ Danny Rose nhưng Tottenham cũng sẽ không để ngôi sao này ra đi với giá rẻ. Dự kiến, Spurs sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu như Man United hoặc bất kỳ đội bóng nào khác đưa ra mức giá yêu cầu là 50 triệu bảng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X