Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin mừng từ mục tiêu chuyển nhượng số 1

Thứ Năm 14/11/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định Jadon Sancho đã quyết định rời khỏi Dortmund vào mùa hè tới sau quãng thời gian khó khăn ở Đức.
Sancho đang được Man United, Real Madrid, Liverpool và Chelsea theo đuổi. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này có thể lên đến 100 triệu bảng.

Dù đang được đánh giá là một tài năng hàng đầu nhưng Sancho đang đối diện với tương lai bất ổn ở Dortmund sau khởi đầu không như ý mùa này. Anh mới bị thay ra ngay ở phút 36 hồi cuối tuần trước sau 36 phút thi đấu thất vọng trước Bayern Munich.

MU đón tin mừng từ tiền đạo Sancho hình ảnh

Sancho muốn ra đi hè năm sau


Bị thay ra trong trận đại chiến với Bayern khiến cho Sancho không thể hài lòng. Và tờ Daily Mail cho rằng cầu thủ này cũng đang tìm đường rời khỏi đội bóng nước Đức.

Sancho có thể trở lại Premier League vào mùa hè tới. Dự kiến, anh cũng nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng lớn ở Tây Ban Nha và Italia.

Cầu thủ 19 tuổi đang cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho loạt trận quốc tế lần này. Và HLV Southgate tiết lộ rằng ông mới có một cuộc nói chuyện khá lâu với Sancho về những vấn đề của cầu thủ này ở Dortmund.

“Cậu ấy đến gặp tôi vào đầu tuần. Chúng tôi đã nói chuyện khoảng 25 phút gì đó. Chúng tôi có trách nhiệm phải giúp đỡ cậu ấy tiến bộ. Chúng tôi đang liên hệ chặt chẽ với Dortmund. Việc chuyển đến thi đấu ở một đội bóng nước ngoài là một thử thách khổng lồ. Không chỉ phải thích nghi về chuyên môn, Sancho còn phải thích nghi với một cuộc sống mới và một ngôn ngữ mới. Và cậu ấy đã làm cực kỳ tốt điều này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X