Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin mừng từ Luke Shaw

Thứ Năm 19/05/2016 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau một khoảng thời gian rất dài dưỡng thương, hậu vệ Luke Shaw đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong chuyến làm khách trên sân của PSV trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào tháng 9 năm ngoái, hậu vệ Luke Shaw đã bị gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Moreno bên phía đội bóng của Hà Lan. Pha vào bóng của cầu thủ người Mexico khiến ngôi sao của Quỷ đỏ phải rời sân bằng cáng. Luke Shaw dính chấn thương nặng và phải phải dưỡng thương từ đó đến nay. Nhiều nguồn tin khẳng định cựu cầu thủ của Southampton có thể trở lại ở giai đoạn cuối mùa, nhưng điều đó là không thể.
MU don tin mung tu hau ve Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw chính thức trở lại tập luyện
Dù đã nỗ lực tập luyện nhưng hậu vệ Luke Shaw cũng không thể bình phục để ra sân trong những trận đấu ở cuối mùa. Thậm chí chấn thương gặp phải còn khiến cầu thủ sinh năm 1995 chính thức lỡ VCK EURO 2016 cùng tuyển Anh. Tuy nhiên, M.U vừa nhận một tin cực vui khi Luke Shaw đã hồi phục thần tốc và đã có thể trở lại tập luyện. Hôm nay (19/05), Shaw đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex và có buổi tập đầu tiên với các đồng đội.
Điểm tin Bongda24h tối 19/5: Renato Sanches xô đổ kỷ lục của Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 19/5.
Cầu thủ người Anh sẽ tập luyện những bài tập cơ bản nhằm lấy lại cảm giác bóng. Nhìn chung Luke Shaw đã khá hơn rất nhiều. Dù không thể cùng tuyển Anh tới Pháp vào tháng 6 này, nhưng theo đội ngũ y tế của M.U thì chắc chắn cầu thủ sinh năm 1995 sẽ trở lại vào tháng 8 để bắt đầu mùa giải mới cùng đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải năm nay, Luke Shaw chơi cực tốt  ở những vòng đấu đầu tiên, anh lên công về thủ toàn diện. Nhưng chấn thương đã khiến cầu thủ này phải rời xa sân cỏ khi đang có phong độ cực cao. Nhiều người đang sợ rằng cựu cầu thủ của Southampton sẽ không thể tìm lại cảm giác chơi bóng như trước.
hau ve luke shaw hinh anh 2
Luke Shaw lỡ VCK EURO 2016
M.U sẽ còn một trận đấu ở mùa giải này, đó là trận chung kết FA Cup với Crystal Palace. Quỷ đỏ đã trải qua một mùa giải trắng tay, bởi vậy danh hiệu FA Cup sẽ giúp họ tránh khỏi một mùa giải thất bại. Chức vô địch FA Cup cũng giúp HLV Van Gaal duy trì hy vọng được tiếp tục làm việc tại Old Trafford. Ngược lại, nếu thất bại nhiều khả năng tuyên bố sa thải sẽ ngay lập tức được đưa ra. HLV Jose Mourinho đang là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X