Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin mừng trước trận gặp West Brom

Thứ Tư 18/11/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tình hình lực lượng MU đã được cập nhật trên trang chủ của Quỷ đỏ, với sự bình phục nhanh chóng của các trụ cột.

MU đón chào Marcus Rashford trở lại

Tiền đạo người Anh đã có trận đấu thành công với Everton, thời điểm trước khi đợt tập trung ĐT quốc gia diễn ra. Rashford sau đó đã dính chấn thương vai và không thể lên tuyển. Dù vậy, điều này không phải tin quá buồn với Man United, bởi số 10 của họ có đủ thời gian để bình phục khi lỡ hẹn với Tam Sư.
Và theo thông tin từ The Athletic, Marcus Rashford có thể kịp bình phục cho trận đấu với West Brom vào cuối tuần này. Đây là một thông tin rất quan trọng với HLV Solskjaer, bởi ông cần hướng đến mục tiêu phải giành 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, sau những màn trình diễn kém ổn định kể từ đầu mùa.

MU đón Marcus Rashford trở lại trước trận gặp West Brom hình ảnh

Marcus Rashford đã tranh thủ quãng thời gian ĐT quốc gia thi đấu để bình phục

Cùng với đó, tình hình lực lượng MU cũng được thông báo chi tiết. Anthony Martial gặp vấn đề thể lực, Victor Lindelof dính chấn thương vai và bị thay ra trong trận đấu của Thuỵ Điển mới đây. Bruno Fernandes được rút ra nghỉ trong trận Bồ Đào Nha vs Croatia để dưỡng sức, trong khi Paul Pogba chơi trọn vẹn trận gần nhất – điều không thành vấn đề khi Pogba cần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.
Tân binh Edinson Cavani mới đây nhận thẻ đỏ trực tiếp khi Uruguay thua Brazil, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến việc ra sân trong màu áo CLB. Cuối cùng, Alex Telles nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid ở lần gần nhất, và hoàn toàn có thể đá chính trước West Brom.

Deschamps nhắc nhở MU: “Pogba có tài năng và sự kiêu hãnh”
Didier Deschamps đã dành nhiều lời khen ngợi cho Paul Pogba sau màn trình diễn trong màu áo ĐT Pháp.
MU muốn theo đuổi Sancho trước EURO
Theo thông tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục thương vụ Jadon Sancho mà họ đã bỏ lỡ mùa hè vừa rồi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X