Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin mừng khi theo đuổi hậu vệ Napoli

Thứ Ba 02/01/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Record, Man United đã được Napoli bật đèn xanh trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Faouzi Ghoulam.
MU don tin mung khi theo duoi hau ve Napoli hinh anh
Man United có thể sở hữu Faouzi Ghoulam với giá 53 triệu bảng

Hậu vệ Faouzi Ghoulam từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của một loạt đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Phía Napoli đã cố gắng giữ chân cầu thủ này trong thời gian qua nhưng bây giờ họ không còn quá mặn mà khi đã tìm được người thay thế xứng đáng.

Tờ Record của Bồ Đào Nha khẳng định Alejandro Grimaldo đã lọt vào tầm ngắm của Napoli. Đội bóng nước Ý cũng đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Benfica và thương vụ này đang sắp đến ngày hoàn tất. Được biết, Napoli sẽ chi ra 26.6 triệu bảng để có được sự phục vụ của Grimaldo. Và một khi cầu thủ người Tây Ban Nha đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng, Ghoulam sẽ được thoải mái chia tay sân San Paolo.
Lingard chia sẻ bí quyết ghi bàn như máy
Tiền vệ Jesse Lingard đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng từ đầu tháng 12. Và ngôi sao của M.U chia sẻ rằng việc đặt ra những mục tiêu cụ thể là cơ sở giúp anh...

Man United đã theo dõi Ghoulam được một thời gian. Nhưng ở thương vụ này, đội bóng thành Manchester sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea và Liverpool. Tuy vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh để có được hậu vệ 26 tuổi của Napoli.

Ghoulam đã gia hạn hợp đồng với Napoli hồi đầu tháng 12 vừa qua. Đây là một động thái của đội đầu bảng Serie A nhằm ngăn cản các đối thủ có được ngôi sao sáng của mình. Tuy nhiên, đội bóng miền Nam nước Ý vẫn để một cửa ra đi cho Ghoulam. Ở hợp đồng mới, hậu vệ người Algeria có thêm một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 53 triệu bảng.

Sau chiến thắng với Everton ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông có thể phải tăng cường lực lượng mạnh mẽ ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Man United đang phải đối diện với cơn bão chấn thương nặng nề ở đội một. Ở vị trí hậu vệ cánh, đội bóng thành Manchester thừa lượng nhưng thiếu chất. Điều đó buộc Mourinho phải kéo hai tiền vệ cánh là Ashley Young và Antonio Valencia về đá hậu vệ.

Luke Shaw đang dần tiến bộ qua từng trận đấu nhưng vẫn chưa tìm lại được sự ổn định như xưa. Và có lẽ đó là nguyên nhân khiến Mourinho muốn tăng cường thêm hậu vệ cánh vào thời điểm hiện tại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X