Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin không vui từ Luke Shaw

Thứ Bảy 21/10/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng ông không mong đợi Luke Shaw sẽ trở lại sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11, điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester.

Hậu vệ trái của MU dính chấn thương cơ trong trận thua Tottenham 0-2 hôm 19/8. Anh đã bỏ lỡ 9 trận đấu cấp câu lạc bộ và 4 trận đấu cho đội tuyển Anh kể từ khi trải qua quá trình phục hồi chức năng. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu 2 tháng. 

Nhưng mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn thế. Hậu vệ số 23 sẽ phải rời xa sân cỏ trong 10 tuần tới để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải. Như vậy, phải tới giữa tháng 11 thì Luke Shaw mới có thể tái xuất sân cỏ. 

MU don tin khong vui tu Luke Shaw

MU đón tin không vui từ Luke Shaw

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, hy vọng vào việc cầu thủ 28 tuổi trở lại vào tháng tới đã bị HLV Erik ten Hag dập tắt. Ông nói: “Đối với Luke Shaw, tôi không mong đợi cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tháng tới. Tôi luôn nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của các cầu thủ”.

MU có 7 trận đấu trước trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh gặp Malta vào ngày 17 tháng 11. Và có vẻ như Shaw sẽ chưa sẵn sàng cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Bây giờ có lẽ sớm nhất cũng phải đến giữa tháng 12 hậu vệ người Anh mới có thể trở lại sân cỏ.

Hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka, người bị chấn thương trong trận gặp Brighton vào ngày 18 tháng 9, cũng đã phải nghỉ thi đấu trong thời gian vừa qua. Khi được hỏi về tình hình của cựu sao Crystal Palace, ông thầy người Hà Lan nói thêm: “Aaron Wan-Bissaka, tôi không nghĩ cậu ấy còn quá xa để trở lại tập luyện và trở lại đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X