Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin dữ về Nemanja Matic

Chủ Nhật 24/02/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic đã không thể góp mặt trong trận đại chiến quan trọng của Man United với Liverpool và thậm chí còn có nguy cơ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng khác của Quỷ đỏ.
Matic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man United dưới thời Solskjaer. Hồi đầu mùa, dù không thi đấu thật sự xuất sắc nhưng anh vẫn là sự lựa chọn số một của Mourinho ở tuyến tiền vệ.

Nhưng Matic đã bị chấn thương trong buổi tập trước trận đại chiến quan trọng với Liverpool. McTominay là người được HLV Solskjaer lựa chọn khỏa lấp vị trí tiền vệ phòng ngự.
MU đón tin dữ về Nemanja Matic hình ảnh

MU đón tin dữ về Nemanja Matic


Mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng Matic dự kiến sẽ phải ngồi ngoài 2 đến 3 tuần vì vấn đề này.

“Chúng tôi đã cố gắng giúp Matic bình phục trước trận đấu nhưng không thể”, HLV Solskjaer chia sẻ về sự vắng mặt của Matic trên kênh MUTV trước thềm trận derby nước Anh. “Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt dù không có cậu ấy”.


Chấn thương này khiến Matic bỏ lỡ 2 trận đấu với Palace và Southampton trong 1 tuần tới. Anh cũng khó kịp bình phục cho chuyến làm khách đến sân của PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Ngoài ra, Matic còn có nguy cơ vắng mặt khi Man United hành quân đến sân Arsenal vào ngày 10/3 tới. Trận tứ kết FA Cup với Wolves sau đó 6 ngày cũng chưa phải là một cột mốc chắc chắn nếu HLV Solskjaer cẩn thận với chấn thương của Matic.

Việc mất một trụ cột quan trọng sẽ giúp CĐV Man United chứng kiến được khả năng xoay sở của HLV Solskjaer. Bởi nếu không tìm được cách, mùa giải của Quỷ đỏ có thể sụp đổ ngay lập tức.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X