Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin dữ về đội trưởng Rooney trước đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy 12/09/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Wayne Rooney của Man United nhiều khả năng sẽ không thể tham dự màn thư hùng kinh điển giữa M.U vs Liverpool vào tối nay do đã gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất.

doi truong wayne rooney hinh anh
Man United nhiều khả năng sẽ mất Rooney ở trận đại chiến với Liverpool

Theo nguồn tin từ tờ báo uy tín Daily Mail, Rooney đã không có mặt tại khách sạn Lowry, nơi mà Quỷ đỏ hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà Old Trafford. Được biết, R10 đã dính phải một chấn thương gân khoeo không đáng có trong buổi tập hôm qua và khả năng cực kì cao là sẽ phải vắng mặt trong trận đấu lớn đầu tiên của Man đỏ ở mùa giải 2015-2016 này.

Đây là một tổn thất không nhỏ của United trong bối cảnh họ không còn tiền đạo nào khả dĩ hữu dụng trong đội hình. Van Persie, Falcao, Chicharito đều đã lần lượt rời khỏi đội bóng ở kì chuyển nhượng hè 2015 vừa qua. Adnan Januzaj, người từng được xem là “tiền đạo bí ẩn” của Van Gaal cũng đã khăn gói tới Bundesliga học việc trong màu áo Dortmund trong ngày cuối của kì chuyển nhượng. Tiền đạo trẻ James Wilson còn quá non nớt và có lẽ “tulip thép” không dại gì thử nghiệm một cầu thủ chưa chứng tỏ được mình cho một trận đấu lớn và quan trọng như cuộc đối đầu với The Kop sắp tới.

M.U vs Liverpool (23h30, 12/9): Kẻ tám lạng, người nửa cân
(Bongda24h.vn) – Manchester United và Liverpool sẽ cùng bước vào cuộc đại chiến trên sân Old Trafford với cùng 7 điểm sau 4 trận đã đấu và đội bóng nào cũng...

Tân binh Martial mới chỉ tập luyện được vài buổi và bắt anh phải làm quen ngay với hệ thống chiến thuật, các đồng đội mới và ra sân ngay lập tức gần như là điều không thể. Có lẽ phương án tối ưu nhất của chiến lược gia người Hà Lan hiện giờ chính là Fellaini. Ông thầy 64 tuổi từng đăng đàn khẳng định sẽ sử dụng tiền vệ tóc xù cho một vị trí tiền đạo hoặc hộ công ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh không còn ai có thể gánh vác hàng công M.U, để “ngọn hải đăng” Fellaini đá tiền đạo cũng là một ý tưởng không tồi và có thể sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ vì cầu thủ người Bỉ có khả năng không chiến thuộc hàng tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Rooney, HLV Van Gaal đã có trong tay đầy đủ anh tài để chuẩn bị cho trận đại chiến. Không những thế, họ còn đón chào sự trở lại của thủ thành xuất sắc David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man đỏ và được tăng lương từ 40.000 bảng/tuần lên khoảng 200.000 bảng/tuần. Với những con người hiện tại, cộng với lợi thế sân nhà, kể cả thiếu vắng đội trưởng Wayne Rooney thì United vẫn có thừa khả năng để áp đảo đối phương và hướng đến một kết quả có lợi ở trận đấu M.U vs Liverpool đêm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X