Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin dữ về chấn thương của Schweinsteiger

Thứ Sáu 26/02/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức đã không thể ra sân từ sau khi bị dính chấn thương ở trận đấu tại FA Cup với Sheffield hồi đầu tháng Một. Giờ đây, thời gian bình phục chấn thương của Schweinsteiger dự kiến sẽ còn kéo dài thêm nữa.

Schweinsteiger
Schweinsteiger phải nghỉ thêm một tháng nữa vì chấn thương
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger
đã phải ngồi ngoài suốt từ đầu tháng Một tới nay vì chấn thương đầu gối. Theo dự kiến, cầu thủ người Đức sẽ trở lại vào đầu tháng Ba. Tuy nhiên, diễn biến chấn thương của ngôi sao 31 tuổi này đang có chiều hướng xấu đi và giờ đây Schweinsteiger phải cần thêm một tháng nữa mới có thể trở lại, tức là vào khoảng đầu tháng Tư, thời điểm mà có thể coi mùa giải đã ngã ngũ với M.U.

Kể từ sau khi chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè 2015 với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng, Schweinsteiger vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ thời đỉnh cao. Những chấn thương liên miên khiến cho thể lực của tiền vệ sinh năm 1984 bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, ở trận cầu sinh tử với Wolfsburg hồi năm ngoái, HLV Van Gaal
đã buộc phải thay Basti khỏi sân và tỏ ra thất vọng với cầu thủ này sau khi trận đấu kết thúc. “Cậu ấy đang khao khát chứng tỏ giá trị của mình nhưng tôi không thể nhìn thấy được một Bastian Schweinsteiger thời tôi còn ở Bayern Munich nữa.”
Vùi dập Midtjylland, M.U vẫn phải nhận chỉ trích từ Scholes
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại Paul Scholes cho rằng hàng phòng ngự của M.U hiện giờ quá tồi. Vì thế, dù Quỷ đỏ vừa có một màn trình diễn tốt trước...
Những đóng góp của tiền vệ người Đức cho M.U ở mùa giải này gần như chỉ dừng lại trong phòng thay đồ. Tuy vậy, trong thời gian gần đây, khi mà Quỷ đỏ đang trải qua một quãng thời gian then chốt thì Schweini vẫn tới UAE để theo dõi cô người yêu Ana Ivanovic thi đấu ở giải Dubai Duty Free Championships.

Thông tin không mấy tốt đẹp mà Schweinsteiger mang lại khiến cho HLV Van Gaal càng thêm đau đầu hơn trong việc bố trí đội hình xuất phát. Giờ đây, đội một M.U đã có tới 14 cầu thủ chấn thương và hầu như tất cả đều là những trụ cột quan trọng. Thậm chí, có thể khẳng định rằng đội hình chấn thương của Quỷ đỏ hiện nay còn mạnh hơn hẳn đội hình ra sân của họ trước Midtjylland đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X