Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin dữ từ sao trẻ Rashford

Thứ Ba 06/02/2018 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ vào sân ít phút ở trận gặp Huddersfield nhưng Rashford đã gặp phải chấn thương và đang được bộ phận y tế của Man United theo dõi.
MU don tin du tu sao tre Rashford hinh anh
Rashford đã gặp chấn thương ở trận gặp Huddersfield

Rashford được đưa vào sân ở phút 71 trong trận đấu giữa Man United và Huddersfield cuối tuần qua. Nhưng chỉ ít phút ngắn ngủi này cũng khiến cho sao trẻ người Anh gặp phải một vết đau bên chân trái. Dự kiến, Rashford sẽ được đội ngũ y tế của Quỷ đỏ theo dõi trước khi đưa ra quyết định anh có thể tham dự trận đấu với Newcastle cuối tuần này hay không.

Nhiều nguồn tin cho rằng Rashford vẫn có thể vượt qua được bài kiểm tra sắp tới khi đã cố gắng thi đấu được tới hết trận gặp Huddersfield. Sao trẻ người Anh đã được điền tên vào 38 trận đấu của Man United mùa này. Rashford chỉ vắng mặt đúng một trận duy nhất là chuyến hành quân trắc trở tới sân của Tottenham cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, ngay cả khi có được thể lực tốt nhất, Rashford cũng chưa chắc được ra sân từ đầu khi HLV Mourinho đang có những lựa chọn tốt hơn là Alexis Sanchez và Anthony Martial.
Real chào bán Benzema cho M.U
Theo Don Balon, Real Madrid đang chào bán tiền đạo Karim Benzema cho M.U và Arsenal.

Những cái tên gặp chấn thương dài hạn của Man United như Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng vẫn chưa thể trở lại ở trận đấu với Newcastle. Marouane Fellaini dự kiến cũng sẽ vắng mặt 2 tháng sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối vào thứ Bảy tuần trước. Trong khi đó, Daley Blind cũng đang gần ngày trở lại sau khi vắng mặt liên tiếp 5 trận vì chấn thương dây chằng mắt cá.

Man United bước vào vòng đấu cuối tuần này với 13 điểm kém hơn đội đầu bảng Man City. Và HLV Jose Mourinho cho rằng cuộc đua vô địch Premier League đã đi đến hồi kết. Nhưng sau khi The Citizens bị Burnley cầm hòa, hậu vệ Antonio Valencia khẳng định Man United sẽ không bỏ cuộc.

“Chúng tôi cần phải chiến đấu và nỗ lực thi đấu đến cùng. Vài năm trước, chúng tôi đã mất chức vô địch dù có 8 điểm nhiều hơn Man City khi mùa giải còn 6 vòng đấu. Bây giờ chúng tôi còn nhiều cơ hội hơn thế để thu hẹp khoảng cách với Man City và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X