Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin dữ từ sao trẻ Kobbie Mainoo

Thứ Bảy 29/07/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận sao trẻ Kobbie Mainoo sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải tới vì gặp phải chấn thương mắt cá.

Kobbie Mainoo đã được trao cơ hội xuất phát trước Real Madrid trong tuần này. Tuy nhiên, sao trẻ 18 tuổi của MU đã phải rời sân ngay phút thứ 3 sau một pha va chạm mạnh với Rodrygo.

Kobbie Mainoo
MU đón tin dữ từ sao trẻ Kobbie Mainoo

Mainoo đã rời khỏi trại tập luyện của Man United và trở về nước Anh để điều trị chấn thương mắt cá. Cầu thủ này được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải tới. Thông tin này được trang chủ Man United xác nhận.

Mainoo đã nhận được lời khen từ HLV Ten Hag trong thời gian gần đây. Chiến lược gia người Hà Lan đã cho thấy sự tin tưởng đặt vào cầu thủ này. Mainoo đã gây ấn tượng trong trận đấu với Arsenal, khi anh được bố trí đá trong hàng tiền vệ cùng Mason Mount và Bruno Fernandes.

Ở mùa giải năm ngoái, Kobbie Mainoo đã được trao cơ hội thi đấu 3 trận ở đội một Man United. Màn ra mắt của Mainoo là ở trận tứ kết gặp Charlton tại Carabao Cup. Sau đó, anh còn được đối đầu với Reading ở FA Cup và 10 phút quý giá trước Leicester ở sân chơi Premier League.

Với việc Kobbie Mainoo phải nghỉ thi đấu, Man United có thể cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina hè này. Có nguồn tin cho rằng MU đã ở rất gần chữ ký của ngôi sao người Morocco.

Trận đấu tiếp theo của Man United là màn đụng độ với Dortmund trong trận giao hữu tại Las Vegas vào ngày 31/7. Tiếp theo đó, MU sẽ đối đầu với Lens và Athletic Bilbao trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng trận tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X