Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khủng hoảng tiền vệ trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư 29/11/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini có nguy cơ phải vắng mặt ở trận đấu giữa Man United với Arsenal vì chấn thương đầu gối mới gặp phải gần đây.
MU khung hoang tien ve truoc dai chien Arsenal hinh anh
M.U mất cả Matic và Fellaini trước đại chiến Arsenal

Fellaini đã phải ngồi ngoài một tháng sau chấn thương gặp phải ở trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và Bosnia hồi tháng 10. Anh mới trở lại trong trận gặp Chelsea tại Stamford Bridge và được Mourinho khen ngợi hết lời vì khả năng hồi phục thần tốc.

Tuy nhiên, theo phóng viên Kristof Terreur của tờ HLN, Fellaini mới đây đã tái phát chấn thương đầu gối trước thềm trận gặp Watford ngày hôm qua. Quãng thời gian mà cầu thủ người Bỉ phải ngồi ngoài vẫn chưa được HLV Jose Mourinho tiết lộ trong những buổi họp báo mới nhất.

Cơn bão chấn thương mới đây cũng tiếp tục quét thêm một cầu thủ của Man United. Ở trận đấu với Watford, Matic cũng buộc phải rời sân sớm vì một vết đau. Anh đã đi tập tễnh khi rời sân và chưa biết có kịp hồi phục để tham dự chuyến làm khách đến sân Arsenal hay không. Nhưng theo Mourinho, đây không phải là một chấn thương nhẹ nhàng và có thể hồi phục nhanh chóng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/11: Dortmund tính cuỗm thần đồng M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/11.

“Matic đã nói với tôi rằng cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Cậu ấy sẽ không làm thế nếu như đó không phải là một vấn đề nghiêm trọng. Đó là một chấn thương cơ bắp và rất khó để nói trước điều gì”, Mourinho phát biểu sau khi trận đấu với Watford kết thúc.

Ander Herrera là người được đưa vào sân thay cho Matic ở trận đấu với Watford. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng anh sẽ đá cặp cùng Pogba ở tuyến tiền vệ M.U ở trận gặp Arsenal sắp tới. Ngoài Herrera, HLV Mourinho chỉ còn một lựa chọn khác ở vị trí tiền vệ trung tâm là sao trẻ Scott McTominay. Lão tướng Carrick đã gặp vấn đề tim mạch và vẫn chưa thể bình phục dù đã phải ngồi ngoài nhiều tháng.

Trong những phút cuối trận đấu vừa qua, sự có mặt của Herrera khiến hàng thủ M.U lỏng lẻo hơn rất nhiều. Anh không thể đảm đương nhiệm vụ càn quét tốt như Matic để có thể giải phóng Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Cơn bão chấn thương này rõ ràng khiến cho HLV Jose Mourinho phải vô cùng đau đầu trước thềm chuyến làm khách khó khăn tới pháo đài Emirates của Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X