Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU gặp chấn thương, nguy cơ nghỉ dài hạn

Thứ Sáu 08/06/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Fred của Man United đang đứng trước nguy cơ phải chia tay World Cup sau một pha tắc bóng ác ý của Casemiro.

Fred có nguy cơ lỡ World Cup
MU đón tin dữ Fred chấn thương, nguy cơ nghỉ dài hạn hình ảnh

Fred chấn thương sau pha vào bóng của Casemiro

Tiền vệ Fred mới gặp phải một chấn thương mắt cá sau một pha vào bóng nghiêm trọng của Casemiro. Anh đã tập tễnh rời khỏi sân tập của Tottenham và phải nhận sự chăm sóc từ các nhân viên y tế.

Nhận định về chấn thương của Fred, bác sĩ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil cho biết: “Hôm nay, Fred đã bị chấn thương mắt cá. Vấn còn quá sớm để đưa ra kết luận. Chúng ta cần phải chờ 24 giờ nữa để xem tình hình tiến triển theo hướng nào.

“Sau khi được chườm đá, Fred cũng đã cố gắng luyện tập trở lại. Vào ngày mai, chúng ta sẽ biết liệu cậu ấy có cần phải kiểm tra thêm hay không”.

Man United lo sốt vó


Cách đây 2 hôm, Fred đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến Man United. Buổi kiểm tra y tế cũng đã hoàn tất và thương vụ này dự kiến sẽ chính thức được công bố trong 48 giờ tới.

Được biết, Quỷ đỏ đã phải chi ra 52 triệu bảng để có được chữ ký của Fred. Tuần trước, đội bóng thành Manchester cũng xác nhận đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Shakhtar Donetsk.

Dẫu vậy, chấn thương mới này của Fred cũng có thể khiến anh không thể tham dự tour du đấu hè cùng Man United. Nếu mọi chuyện diễn biến tồi tệ, Fred có thể phải ngồi ngoài tới 2 tháng.

Kể từ sau khi chiêu mộ xong Fred, Man United cũng tiếp tục đạt được thành công trên thị trường chuyển nhượng. Họ cũng lập tức chiêu mộ được “máy tạt” người Bồ là hậu vệ Diogo Dalot. Sao trẻ này được coi là một sự thay thế tốt cho Valencia trong tương lai.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X