Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin cực vui về chấn thương của Rooney và Martial

Chủ Nhật 22/11/2015 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng cơ hội để Rooney và Martial trở lại thi đấu ngay ở trận gặp PSV Eindhoven trong khuôn khổ Champions League giữa tuần sau là rất cao.

MU don tin cuc vui ve chan thuong cua Rooney va Martial hinh anh
Rooney và Martial có thể trở lại ngay trong vài ngày tới

Bộ đôi tiền đạo của Quỷ đỏ đã bỏ lỡ trận đấu Watford 1-2 M.U ngày hôm nay vì những lý do khác nhau. Điều đó khiến cho hàng công của đội bóng thành Manchester gặp khủng hoảng nghiêm trọng vì đã mất đi cả hai tiền đạo chủ lực. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn giúp United vượt qua được khó khăn khi bố trí Depay chơi trong vai trò “số 9 ảo”. Và chính cầu thủ người Hà Lan là người ghi bàn giúp cho đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn trước trên sân Vicarage Road.

Trận đấu với Watford vừa qua thực sự là một cuộc chiến với Man United khi mà họ thiếu đi siêu sao Anthony Martial cũng như đội trưởng Rooney. Dẫu vậy, “tulip thép” không phải chịu tình cảnh này quá lâu vì nhiều khả năng ông sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo này ngay ở trận đấu quan trọng với PSV Eindhoven trong 4 ngày tới.

Dư âm Watford 1-2 M.U: Đã từ rất lâu rồi...
(Bongda24h.vn) – Bàn thắng vào những phút bù giờ cuối cùng của Manchester United trong trận đấu đầy khó khăn tại Vicarage Road đã mang lại cho người hâm mộ Quỷ...

“Rooney bị ốm nhưng cậu ấy chỉ vắng mặt vài ngày chứ không phải vài tuần. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại cho trận đấu với PSV sắp tới, nhưng cũng chưa dám chắc chắn vì tôi không biết cậu ấy có bị ốm nặng thêm không. Hôm nay cậu ấy phải nghỉ ngơi ở nhà, chúng tôi cho cậu ấy một ngày nghỉ để hồi phục hoàn toàn. Ngày mai tôi mới có thể biết được tình hình Rooney thế nào vì tôi sẽ gặp trực tiếp cậu ấy. Martial thì gặp vấn đề khác. Tuy nhiên cậu ấy không gặp phải vấn đề quá nặng như truyền thông đưa tin và có thể trở lại trong trận đấu tới.”

Bên cạnh việc cập nhật về tình hình của bộ đôi tiền đạo, chiến lược gia người Hà Lan cũng giúp khán giả yên tâm hơn khi cho biết Jones và Herrera đều không thể ra sân trong trận đấu với PSV nhưng chấn thương của họ đều không quá nặng. “Chúng tôi đang ở trong giai đoạn khó khăn khi gặp phải nhiều chấn thương. Valencia đã phải phẫu thuật, Shaw cũng vậy. Giờ lại đến Jones và Herrera gặp chấn thương và tôi nghĩ là họ không thể ra sân trong trận đấu hôm thứ 4 tới. Jones gặp vấn đề với mắt cá, Herrera thì bị chấn thương gân khoeo nhưng những chấn thương này không quá nặng.”

Xem video clip bàn thắng: Watford 1-2 MU (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X