Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin cực vui về Alexis Sanchez

Thứ Năm 19/07/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez được phép sang Mỹ du đấu cùng toàn đội M.U. Đó là thông tin mới được công bố khi những rắc rối về visa được giải quyết.
 

Sanchez đã giải quyết xong visa


Tối 15/7 vừa qua, Man United đã bắt đầu lên máy bay sang Mỹ du đấu. Tuy nhiên, riêng ngôi sao Alexis Sanchez của họ lại không thể nhập cảnh vào xứ cờ hoa. Lý do là bởi anh đang thụ án tù treo 16 tháng vì bị kết tội trốn thuế trong thời gian còn chơi bóng đá tại Tây Ban Nha cho Barcelona.

Không thể sang Mỹ, Sanchez buộc phải quay lại trung tâm Carrington tập luyện một mình. Trong thời gian đó, CLB chủ quản M.U đã tìm cách để giải quyết những khúc mắc cho tuyển thủ Chile.

Sanchez được phép sang Mỹ du đấu cùng toàn đội MU hình ảnh

Sanchez được phép sang Mỹ du đấu cùng toàn đội


Thật may là mọi chuyện sau cùng đã được giải quyết. Sanchez chứng minh được rằng minh hoàn toàn tuân thủ đúng pháp luật trong thời gian hưởng án treo và được M.U bảo lãnh. Anh mới được cấp visa sang Mỹ du đấu dù không kịp dự trận đấu giao hữu với Club America (Mexico) vào 9h sáng mai (20/7).
 

Mourinho thở phào


Thông tin Sanchez được phép sang Mỹ du đấu khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy vui mừng. Ông đã không thấy mặt một loạt những ngôi sao mới dự World Cup 2018 trên xứ cờ hoa. Nhiều cầu thủ tham dự giai đoạn đấu loại trực tiếp trở đi tại giải đấu trên đã được nghỉ phép thêm.

Mourinho va Sanchez
Mourinho nhận tin vui từ Sanchez

Riêng các tuyển thủ Anh, Pháp và Bỉ trong đội hình M.U sẽ không thể tham dự giai đoạn đầu mùa. Tính ra, sẽ có 7 cầu thủ của họ vắng mặt ở vòng đầu tiên của Premier League do chưa kịp trở lại sau kỳ nghĩ.

Vì thế, việc Sanchez có mặt ở Mỹ càng trở nên cần thiết hơn. Mourinho muốn chân sút người Chile tập dượt cùng với các vệ tinh xung quanh để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn Premier League với Leicester vào rạng sáng ngày 11/8 tới.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X