Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin cực vui từ Tyrell Malacia

Thứ Năm 17/10/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tyrell Malacia rất gần với ngày trở lại thi đấu cho MU sau gần 18 tháng vắng mặt, thông tin này khiến NHM Quỷ đỏ rất vui mừng. 

Hậu vệ cánh người Hà Lan đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Erik ten Hag vào mùa hè năm 2022, gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở bóng đá Anh, nơi anh ra sân 29 trận trên mọi đấu trường. Trận đấu cuối cùng của anh cho câu lạc bộ diễn ra vào tháng 5 năm 2023, anh bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải phẫu thuật.

Tyrell Malacia không tham gia cùng đội hình MU tại Hoa Kỳ trong chuyến du đấu trước mùa giải, nhưng đã xuất hiện trong buổi tập luyện gần nhất của đội một. Sự vắng mặt của anh là một phần của vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw cũng đang phải chịu đựng chấn thương, và hiện cũng đang nghỉ thi đấu. 

Malacia da khong choi ke tu thang 5 nam 2023.

Malacia đã không chơi kể từ tháng 5 năm 2023.

 

Theo Voetbal International, Malacia hiện đã tập luyện trở lại, anh ở rất gần việc ra sân thi đấu. Trong khi trận đấu với Brentford vào thứ 7 diễn ra quá sớm, nguồn tin nêu rõ anh có thể ra sân vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. 

Malacia có khả năng ra sân trong trận đấu sân khách gặp West Ham United (ngày 27 tháng 10), sân nhà tiếp Leicester City ở Carabao Cup (ngày 30 tháng 10) hoặc chuyến làm khách đến sân của Chelsea (ngày 3 tháng 11).

Phát biểu vào tháng trước, ten Hag đã nói về Malacia: “Tất nhiên, chúng tôi muốn thúc đẩy anh ấy trở lại, nhưng điều đó không dễ dàng khi bạn phải xa anh ấy quá lâu. Sau hơn một mùa giải chấn thương, anh ấy đang tập luyện rất chăm chỉ và đang tiến triển rất tốt ở thời điểm này.

Anh ấy đang có những bước tiến lớn, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng, trong thời gian ngắn, chúng tôi có thể mong đợi anh ấy trong buổi tập của đội. Tôi cũng hy vọng, sớm thôi, anh ấy có thể trở lại thi đấu”.

Với việc Malacia và Shaw chưa sẵn sàng cho trận đấu với Brentford, Lisandro Martinez hoặc Jonny Evans có thể được giao nhiệm vụ thay thế.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng có một thời kỳ mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu và quãng thời gian ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng của vị chiến lược gia người Bồ tại Estadio do Dragao cũng không nên bị đánh giá thấp.

Video

Xem thêm
top-arrow
X