Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ đón tin cực vui sau loạt trận giao hữu quốc tế

Thứ Ba 22/03/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Jesse Lingard vừa bật mí rằng thủ quân Wayne Rooney có thể trở lại sau loạt trận giao hữu quốc tế tới đây và đó sẽ là một tin không thể vui hơn đối với Manchester United.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về bóng đá, nhận định bóng đá, video bóng đá, thông tin chuyển nhượng chính xác nhất.

Rooney sap tro lai
Quỷ Đỏ nhận tin vui khi Rooney sắp trở lại


Tiền đạo Wayne Rooney đã không thi đấu kể từ ngày 13/2 khi mà Quỷ Đỏ gục ngã 1-2 trên sân Ánh Sáng của Sunderland, sau khi anh dính phải một chấn thương đầu gối. Thậm chí có thời điểm người ta còn lo ngại rằng Rooney sẽ không thể hồi phục cho Euro 2016. Thế nhưng khi mà nguy cơ không được tham dự giải đấu lớn có thể là cuối cùng đối với chính anh, Rooney đã có những tiến triển rất nhanh trong chấn thương. Đó là điều mà Jesse Lingard đã tiết lộ: “Rooney sẽ trở lại sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế. Chúng tôi cũng sẽ có thêm rất nhiều cầu thủ quay lại trong giai đoạn này và đó sẽ là một sự cải thiện rất đáng kể cho đội bóng.”

Trong quãng thời gian mà Wayne Rooney vắng mặt, HLV Louis van Gaal đã quyết định triệu tập cầu thủ trẻ Marcus Rashford lên đội 1 và trao cho anh suất đá chính liên tiếp. Cầu thủ trẻ sinh ra tại Manchester đã không hề cảm thấy bỡ ngỡ. Anh lập cú đúp ngay ở màn ra mắt, vào lưới Midtjylland. Sau đó khi có trận đấu đầu tiên tại Premier League, cầu thủ sinh năm 1997 cũng ghi 2 bàn và tung ra một đường kiến tạo, giúp Quỷ Đỏ đánh bại Arsenal. Rashford trải qua vài trận đấu không thể ghi bàn nhưng anh đã lại gây bất ngờ trong một trận đấu lớn nữa, đó là bàn thắng duy nhất vào lưới Manchester City. Sự toả sáng của Rashford khiến cho nhiều người hâm mộ còn không muốn thấy Rooney sớm trở lại và lấy lại vị trí của anh.

Rooney bị huyền thoại tuyển Anh cho ra rìa
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Premier League và đội tuyển Anh, Alan Shearer, vừa lên tiếng cho rằng Harry Kane mới xứng đáng là chân sút số 1 của Tam Sư chứ...


Lingard cũng rất hài lòng với màn trình diễn của người đàn em trẻ tuổi: “Marcus là một người thực tế và tôi vẫn thường nói rằng cậu ấy phải giữ vững đôi chân trên mặt đất. Với những cầu thủ trẻ như vậy, chúng tôi luôn có một chế độ đặc biệt, nhằm giúp cho người hâm mộ thấy được một cầu thủ bản địa toả sáng trong màu áo CLB. Marcus không hề đi chơi đêm và cậu ấy cũng không uống rượu. Đó là một cầu thủ kiểu mẫu và cậu ấy cũng rất chăm chỉ nữa.” Hiện tại Marcus Rashford
đã có 5 bàn thắng cho Quỷ Đỏ ở mùa này, trong khi người có nhiều pha lập công nhất cho CLB vẫn là Wayne Rooney với 14 bàn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X