Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin cực buồn trước chung kết FA

Thứ Sáu 02/06/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm mai, Man United sẽ có trận đấu quan trọng với Man City để tranh chức vô địch FA Cup, nhưng họ dính tổn thất về lực lượng.

Theo đó, ngôi sao chạy cánh Antony không kịp bình phục để trở lại chung kết FA Cup. Tiền vệ người Brazil đã dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Chelsea. Antony gặp vấn đề nơi mắt cá chân, đang chạy đua với thời gian để trở lại, nhưng tình hình không tốt như mong đợi.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết, HLV Erik ten Hag chia sẻ khả năng Antony trở lại: “Dù có nhưng cơ hội là rất nhỏ. Chấn thương của cậu ấy không tiến triển. Nhưng trận đấu nào chúng tôi cũng phải đối mặt với những cậu hỏi như vậy. Man United có một đội hình chất lượng và từ những con người tốt, chúng tôi có thể tạo nên một đội bóng tốt”.

Antony
Antony không kịp bình phục cho chung kết FA Cup

Không chỉ vắng Antony, MU còn không có sự phục vụ của Anthony Martial, các tiền vệ Marcel Sabitzer, Donny Van de Beek hay trung vệ Lisandro Martinez.

Trận đấu này sẽ là cơ hội để MU hướng đến danh hiệu thứ 2 trong mùa giải, còn với Man City – họ vẫn đặt mục tiêu ăn 3. Chia sẻ về động lực trước trận, HLV Erik ten Hag tiếp tục: “Điều chúng tôi muốn là giành chức vô địch chứ không phải ngăn Man City. Tôi nghĩ đây là một mùa giải rất tốt với Man United khi chúng tôi đã có sự tiến bộ.

Tại Premier League, cán đích thứ 3, vô địch League Cup và đang bước vào chung kết FA Cup, tôi nghĩ đội bóng có thể hài lòng nhưng ngay mùa hè tới, chúng tôi sẽ bắt đầu lại tất cả”.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 trên SVĐ Wembley.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X