Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin buồn từ tiền vệ của Roma

Thứ Bảy 08/07/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giám đốc thể thao Monchi của AS Roma, tiền vệ Radja Nainggolan chắc chắn sẽ ở lại sân Olimpico và đội bóng sẽ xây dựng một đội hình cạnh tranh vào mùa giải tới.
Radja Nainggolan
Roma quyết giữ Radja Nainggolan đến cùng

Tiền vệ Radja Nainggolan đã được liên hệ với Inter và Man United. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng đang chơi tại Premier League sẵn sàng trả 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

Ở mùa hè năm nay, Roma đã bán đi khá nhiều trụ cột quan trọng của mình. Mohamed Salah và Leandro Paredes đều đã phải ra đi. Trong khi đó, Antonio Rudiger đang tiến rất gần tới Chelsea. Điều đó khiến cho các CĐV của đội bóng áo bã trầu không thể hài lòng.

Tuy nhiên, mới đây giám đốc thể thao Monchi khẳng định rằng không có cầu thủ đội một nào khác sẽ bị đẩy đi và Roma sẽ có một đội hình mạnh khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào cuối tháng 8 tới.
Huyền thoại M.U tỏ ý nghi ngờ khả năng của Lukaku
Man United vừa chính thức thông báo chốt xong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku nhưng huyền thoại Gary Neville của đội bóng vẫn chưa thực sự bị thuyết...

“Nainggolan chắc chắn sẽ ở lại Roma. Quãng thời gian bán những cầu thủ quan trọng của đội bóng đã chấm dứt. Bây giờ chúng tôi sẽ xây dựng một đội bóng với những lựa chọn mà thị trường chuyển nhượng cung cấp. Một trong những mục tiêu mà chúng tôi đang nhắm đến là tiền vệ chạy cánh. Và chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất mục tiêu này nhanh nhất có thể. Tôi luôn thích chờ đợi và đem về cầu thủ mà tôi thực sự muốn hơn là hành động nhanh chóng”.

Kostas Monalas tiếp tục được liên hệ chuyển đến Zenit nhưng Monchi khẳng định ông không muốn những lựa chọn của Roma ở hàng phòng ngự trở nên yếu hơn nữa trong thời gian tới. “Chúng tôi muốn có thêm một trung vệ và không có ai khác ở vị trí này rời đi cả. Một đội bóng được xây dựng không phải vào ngày 1/7 mà vào cuối tháng 8. Một khi kỳ chuyển nhượng đóng lại, chúng tôi sẽ có một đội hình mạnh. Chúng tôi sẽ xây dựng một đội hình có thể chiến đấu và cạnh tranh danh hiệu”.

Cựu giám đốc của Sevilla cũng thừa nhận rằng Roma đang theo đuổi ngôi sao tấn công Gregoire Defrel của Sassuolo. “Chúng tôi đang cố gắng theo đuổi Gregoire Defrel nhưng chưa thể đưa ra mức giá làm hài lòng Sassuolo. Nhưng cậu ấy không phải là lựa chọn duy nhất. Chúng tôi muốn đưa ra một mức giá hợp lý chứ không muốn chi tiền bất hợp lý cho một cầu thủ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X