Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón thêm "tin vui" từ thương vụ Thiago

Thứ Hai 24/06/2013 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha đẻ Thiago - cựu danh thủ Mazinho nghĩ rằng, con trai mình nên gia nhập Quỷ đỏ, thay vì chuyển đến Man City, Bayern Munich hay Chelsea.

Cha Thiago khuyên con trai mình nên gia nhập M.U
Cha Thiago khuyên con trai mình nên gia nhập M.U

Được biết, M.U và Thiago đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ. Theo đó, nếu chuyển sang Old Trafford, tiền vệ của Barca sẽ hưởng mức lương 5 triệu bảng/năm trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Đội bóng nước Anh sẽ đàm phán với Barca và sẵn sàng chồng đủ 17 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Thiago.

Dù đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn giữ chân "viên ngọc thô" của mình, nhưng dường như điều này đang nằm ngoài tầm với của các quan chức Barca.

Hiện em trai của Thiago - tiền đạo trẻ Rafinha cũng đang trên đường đến Premier League thi đấu dưới dạng cho mượn.

Thế nên, kế hoạch của cả gia đình Thiago thời gian tới là chuyển sang sinh sống ở Anh cùng nhau. Thiago đang được M.U săn đón. Còn Rafinha chuẩn bị cập bến Everton.

Chelsea và Arsenal cũng quan tâm đến Rafinha. Nhưng nếu đến Everton, anh sẽ được làm việc cùng HLV đồng hương Roberto Martinez và cơ hội ra sân thi đấu sẽ nhiều hơn.

Ngày 1/7 tới đây, HLV David Moyes mới chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ. Ông xem Thiago là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U hè này.

Mới đây, lão tướng Ryan Giggs cũng dành lời ca ngợi Thiago: "Tôi đã xem cậu ấy thi đấu vài lần. Thiago là tiền vệ giỏi và luôn xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến M.U. Chúng ta sẽ xem xét diễn biến xảy ra tiếp theo."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X