Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón thêm tiền vệ trở lại trước trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 03/11/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini đã trở lại tập luyện trước thềm chuyến làm khách khó khăn của Man United tới sân Chelsea cuối tuần này.
MU don them tien ve tro lai truoc tran gap Chelsea hinh anh
Fellaini đã trở lại tập luyện ở Carrington

Fellaini đã phải ngồi ngoài gần một tháng sau khi gặp phải chấn thương đầu gối trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Fellaini đã có một chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Man United trước khi gặp chấn thương này. Việc được Mourinho sử dụng hợp lý giúp Fellaini có được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Quãng thời gian nghỉ thi đấu của Fellaini trùng với thời điểm chấn thương của Paul Pogba cũng như Michael Carrick. Vì vậy, HLV Jose Mourinho đã phải xoay sở vượt qua quãng thời gian khó khăn vừa qua bằng bộ đôi tiền vệ trung tâm cố định là Ander Herrera và Nemanja Matic. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều có thế mạnh phòng ngự nên đội bóng áo đỏ gặp khá nhiều khó khăn trong khâu tổ chức tấn công.

Mourinho vẫn chưa chắc chắn về khả năng trở lại của Fellaini trước thềm chuyến làm khách tới sân Chelsea cuối tuần này. Nhưng theo những cập nhật mới nhất, cầu thủ người Bỉ đã trở lại tập luyện tại Carrington từ hôm qua. Mới đây, tài khoản Instagram của Fellaini đã đăng tải bức hình cho thấy anh đã trở lại Manchester và có mặt trong phòng tập gym của đội bóng.
Chính Mourinho mới nên ngậm mồm lại!
Huyền thoại Roy Keane cho rằng HLV người Bồ Đào Nha nên tập trung cho công việc chuyên môn ở Man Utd hơn là cứ đi đấu võ mồm hay gây tranh cãi trên truyền...

Nhìn chung, khả năng trở lại của Fellaini vào cuối tuần này vẫn khá thấp. Bởi cầu thủ này vẫn còn tới 2 tuần để tập luyện lấy lại cảm giác bóng trong thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung. Hơn nữa, việc thúc đẩy cầu thủ 29 tuổi trở lại quá nhanh chóng là một canh bạc mạo hiểm bởi chấn thương của anh có thể trở nên nặng hơn.

Ngoài Fellaini, Man United trước đó cũng đã đón tin vui từ một tiền vệ trung tâm quan trọng khác là Paul Pogba. Tờ The Sun đưa tin rằng tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường và có khả năng sẽ góp mặt trong trận đại chiến tại Stamford Bridge sắp tới. Dẫu vậy, cũng giống như trường hợp của Fellaini, Pogba vẫn chưa bình phục hoàn toàn nên không được đưa trở lại đội hình chính ngay lập tức mà nhiều khả năng sẽ ra sân từ ghế dự bị.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X