Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón thêm một ca chấn thương sau trận thắng Benfica

Thứ Tư 01/11/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Jesse Lingard đã gặp phải một chấn thương lưng nhẹ sau chiến thắng 2-0 của Man United trước Benfica đêm qua.
MU don them mot ca chan thuong sau tran thang Benfica hinh anh
Jesse Lingard gặp phải chấn thương lưng trong trận đấu với Benfica

Bàn phản lưới nhà của thủ thành trẻ Mile Svilar và bàn thắng muộn từ chấm penalty của Daley Blind đã giúp Man United duy trì mạch toàn thắng tại vòng bảng Champions League năm nay. Đội bóng thành Manchester cũng tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out khi chỉ cần thêm một trận hòa trong hai lượt đấu cuối là đủ giành ngôi đầu bảng.

Jesse Lingard được điền tên trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Old Trafford trước Benfica. Nhưng cầu thủ người Anh đã bị thay ra bởi Henrikh Mkhitaryan sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Và Mourinho đã lên tiếng xác nhận rằng cậu học trò 24 tuổi đã bị đau lưng nên không thể tiếp tục thi đấu.

Chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sport sau chiến thắng, Mourinho nói: “Tôi rất vui mừng với chiến thắng này. Chúng tôi đã thay đổi khá nhiều cầu thủ, phá vỡ kết cấu thông thường của đội. Chúng tôi cũng để một cầu thủ từ học viện ra sân. Chúng tôi đã ghi hai bàn và không để thủng lưới. Ngoài ra, chúng tôi cũng không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào. Chỉ có Lingard phàn nàn hơi đau lưng một chút nhưng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để bình phục”.

Nếu không thể hồi phục nhanh chóng, Lingard nhiều khả năng sẽ không thể ra sân cuối tuần này. Điều đó càng khiến cho HLV Jose Mourinho phải đau đầu khi số lượng cầu thủ trong tay ông ngày càng vơi dần. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang mất một số cầu thủ trụ cột như Pogba, Fellaini hay Ibrahimovic. Đây đều là những nguồn cung bàn thắng tốt cho đội bóng áo đỏ trong những thế trận bế tắc. Đó cũng là nguyên nhân khiến đoàn quân của Mourinho thi đấu thiếu thuyết phục ở những trận đấu gần đây.

Vào cuối tuần này, Man United sẽ có một chuyến hành quân hứa hẹn đầy chông gai đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Nếu có bất kỳ một kết quả nào khác ngoài chiến thắng, nhiều khả năng thầy trò Mourinho sẽ bị đội đầu bảng Man City bỏ lại xa hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X