Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón thêm hai thương binh mới

Thứ Ba 21/04/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tiếp tục đón thêm tin buồn từ tình trạng chấn thương của các cầu thủ, mới nhất hai sao trẻ Januzaj và Rafael là những thương binh mới nhất của Quỷ đỏ.


M.U đang hưng phấn sau 6 chiến thắng liên tiếp, với phong độ như vậy Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra HLV Van Gaal mất 4 cầu thủ trụ cột vì chấn thương, trong đó phải kể tới Michael Carrick, Marcos Rojo, Phil Jones và Daley Blind. Những sự thiếu vắng này khiến công thức chiến thắng của M.U bị ảnh hưởng, mặc dù chơi rất tốt nhưng Quỷ đỏ vẫn nhận thất bại 0-1 trước Chelsea.
Sao tre M.U dinh chan thuong hinh anh
Januzaj và Rafael là những cầu thủ mới nhất dính chấn thương
Khi những cầu thủ này còn chưa trở lại thì bệnh viện của M.U lại đón thêm những thương binh mới. Hai sao trẻ Januzaj và Rafael là những người mới nhất nhập viện. Cụ thể, trong trận hòa 1-1 giữa U21 M.U và U21 Leicester City, Rafael đã bị va chạm mạnh ở xương sườn và được thay ra ở cuối hiệp một, trong khi Januzaj cũng không thể tiếp tục thi đấu sau một pha bức tốc bên cánh phải ở phút thứ 54. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, vì vậy những chấn thương luôn khiến những đội bóng phải lo lắng.

Ở mùa giải này, những sao trẻ M.U đã không thể hiện được nhiều. Januzaj được HLV Van Gaal trao cơ hội nhưng chơi mờ nhạt, hiện tại bộ khung của M.U đã được định hình nên tuyển thủ người Bỉ không có tên trong đội hình xuất phát. Rafael thường xuyên dính chấn thương, vị chiến lược gia người Hà Lan đã sử dụng Valencia nhằm thay thế. Lúc này, mặc dù đã trở lại nhưng hậu vệ người Brazil không thể lấy lại vị trí. Việc cả hai cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị khiến HLV Van Gaal cũng không cần quá lo lắng về mặt nhân sự.

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton. Đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn khi Everton luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà, Quỷ đỏ cần chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 3 hiện tại. Sau 33 vòng đấu, M.U có được 65 điểm xếp thứ 3 trên BXH. Nếu để thua ở trận đấu vào cuối tuần, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể để mất vị trí vào tay đối thủ cùng thành phố, Man City.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X