Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dồn sức chiêu mộ Joao Felix

Thứ Tư 17/08/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi quyết định đưa Cristiano Ronaldo vào diện thanh lý, MU xem xét Joao Felix của Atletico Madrid như một giải pháp thay thế.

MU đang thực sự cần thêm một ngôi sao tấn công mới, rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của họ. Chương trình truyền hình El Chiringuito de Jugones (Tây Ban Nha) cho biết, đại diện của MU đang có những tiếp xúc ban đầu với Atletico Madrid nhằm chiêu mộ Joao Felix. 

Joao Felix là mục tiêu mà MU các trinh sát của MU theo dõi từ lâu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có 3 pha kiến tạo giúp Atletico khởi đầu La Liga 2022/23 bằng chiến thắng 3-0 trên sân Getafe. Sau một thời gian gây thất vọng, cầu thủ sinh năm 1999 bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình ở đội bóng thành Madrid. 

MU don suc chieu mo Joao Felix

MU dồn sức chiêu mộ Joao Felix

HLV Diego Simeone rất ưu ái Joao Felix nên không muốn mất anh. Tuy nhiên, MU đang hy vọng một lời đề nghị có giá trị lớn có thể giúp họ có được điều mình cần. Man đỏ có thể chi ra 85 triệu euro cho thương vụ này. 

MU cũng đang hy vọng sẽ nhờ nhà môi giới Jorge Mendes để có thể hoàn tất thương vụ. Trước đó Felix chuyển từ Benfica sang Atletico với giá 126 triệu euro năm 2019. 2 mùa giải gần nhất trong màu áo Atletico cầu thủ này đều có 10 bàn thắng.

Ngoài Joao Felix, MU còn quan tâm Matheus Cunha cũng của Atletico Madrid. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán. Man đỏ biết rằng Atletico Madrid sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X