Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón sự trở lại của 2 trụ cột trước thềm derby Manchester

Thứ Bảy 10/09/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang có được lực lượng gần như hoàn hảo nhất khi cả Luke Shaw lẫn Mkhitaryan đều trở lại sau chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận derby Manchester.

Sau đợt tập trung thi đấu quốc tế, HLV Jose Mourinho từng e ngại vấn đề lực lượng của M.U khi nhận tin một loạt trụ cột dính chấn thương hoặc không đảm bảo thể lực như Fellaini, Luke Shaw, Mkhitaryan hay Valencia. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, gần như toàn bộ cầu thủ M.U đều đang ở thể trạng tốt để ra sân trong trận gặp Man City.
Bao bong da hinh anh
M.U đón sự trở lại của Luke Shaw và Mkhitaryan trước thềm derby Manchester

Theo ESPN tiết lộ, ngoài Fellaini đã sớm bình phục, bộ đôi Luke Shaw và Mkhitaryan đều đã bình phục chấn thương. Mourinho cũng tiết lộ trên MUTV: "Tôi không nói rằng Micky (biệt danh của Mkhitaryan - PV) có thể thi đấu đủ 90 phút nhưng cậu ấy có thể ra sân. Chẳng có chấn thương nào cả, mọi cầu thủ đều đã trở lại và tập luyện ít nhất một buổi rồi".

Luke Shaw cũng không ra sân cho ĐT Anh trong trận đấu với Slovakia tại vòng loại World Cup 2018. Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ 21 tuổi dính chấn thương nhưng phía M.U trước đó cũng tiết lộ Luke Shaw chỉ bị đau nhẹ và đã sẵn sàng ra sân trở lại.
Cầu thủ duy nhất bên phía M.U có khả năng không ra sân trận này là Antonio Valencia. HLV Jose Mourinho trước đó từng cho biết Valencia có thể không đảm bảo thể lực do trở về tập trung muộn sau đợt thi đấu quốc tế.
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X