Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU dính siêu bão chấn thương trước thềm đại chiến Real

Thứ Hai 30/07/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang mất 17 cầu thủ đội một trong chuyến du đấu hè nhọc nhằn tại Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải 2018/19.

MU dính siêu bão chấn thương

Ander Herrera và Eric Bailly đang đứng trước nguy cơ lớn phải nghỉ trận giao hữu cuối cùng của Man United tại Mỹ gặp Real Madrid.

Tính đến thời điểm này, Quỷ đỏ đã mất đi 9 cầu thủ vì chấn thương. 8 cái tên khác thì đang tận hưởng kỳ nghỉ hậu World Cup 2018. Phải đến tuần này thì họ mới bắt đầu rục rịch trở lại tập luyện.

MU dính siêu bão chấn thương trước thềm đại chiến Real hình ảnh

MU dính bão chấn thương, Mourinho dự đoán về khởi đầu thảm họa mùa tới

Nemanja Matic đang đứng trước nguy cơ ngồi ngoài trước thềm mùa giải mới sau ca phẫu thuật chấn thương gần đây. Và HLV Mourinho thì cực kỳ bực tức vì đội bóng thành Manchester không thể đưa về những mục tiêu chuyển nhượng như ông yêu cầu từ đầu mùa hè.

HLV Mourinho cũng không vui vẻ gì sau trận thua 1-4 trước Liverpool. Ông khẳng định mình chẳng rút ra được điều gì từ trận đấu. Chiến lược gia người Bồ cũng cho rằng Quỷ đỏ du đấu tại Mỹ hè này chỉ là để cố gắng tránh những kết quả tồi tệ nhất.

Trận đấu giữa Man United và Liverpool đã thu hút 101.254 cổ động viên tới sân Big House. Nhưng HLV Mourinho khẳng định ông sẽ không mua vé xem trận đấu này. Thậm chí, nhà cầm quân 55 tuổi còn khuyên các CĐV không nên tới theo dõi trận đấu giữa Man đỏ và Real sắp tới. Đó rõ ràng là những phát biểu khiến ban tổ chức giải ICC vô cùng tức tối. Đơn giản là bởi họ đã tiêu tốn 30 triệu bảng để mời Man United tham dự giải đấu.

"Bầu không khí trên sân rất tuyệt nhưng nếu tôi là họ thì tôi sẽ không đến theo dõi trận đấu này. Tôi sẽ không tốn tiền để xem hai đội bóng này thi đấu. Tôi có theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Inter trước đó. Và có lẽ mọi người cho rằng bãi biển là một lựa chọn tốt hơn bởi vì các khán đài rất trống trải.

"Đây không phải là đội bóng của chúng tôi. Chúng tôi khởi đầu trận đấu với phân nửa các cầu thủ không thuộc về đội một. Và dĩ nhiên đây không phải là đội hình của chúng tôi. Nếu nói đến viện binh thì phải nói tới những cầu thủ mà tôi muốn bổ sung vào đội hình. Và đó là một vấn đề với tôi lúc này. Đội hình hiện tại chỉ có 30% đúng như ý muốn của tôi.

"Về trận đấu với Liverpool thì chúng tôi có 4 hay 5 cầu thủ đã hy sinh hết mình vì họ quan tâm tới CLB. Họ đã cố gắng hết sức, kể cả đẩy bản thân vào hiểm nguy vì họ không muốn các cậu nhóc phải làm điều đó. Chúng tôi đã cố gắng chơi những trận đấu hiện tại tốt nhất có thể nhưng chúng tôi không thể làm được. Những trận đấu này mang lại cho tôi điều gì? Chẳng gì cả.

"Chúng tôi không ở đây để cải thiện đội bóng. Chúng tôi chỉ cố gắng sống sót và tránh những kết quả thực sự tồi tệ".


Mourinho dự đoán về khởi đầu thảm họa cho MU

Với tình hình chấn thương đang diễn biến ngày một tệ hơn, HLV Mourinho không khỏi bất an trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh sau đây chưa đầy 2 tuần. Và ông cũng đã lên tiếng cảnh báo các học trò đang trong kỳ nghỉ nên sớm quay trở về giúp đỡ đội bóng.

"Matic trở về sau World Cup, tận hưởng kỳ nghỉ và phải phẫu thuật ngay lập tức vì có một vấn đề gì đó xảy ra từ World Cup. Valencia thì tận hưởng kỳ nghỉ hơi quá đà vì thể lực của cậu ấy thực sự tệ khi trở lại. Còn sau khi đón đứa con chào đời vô cùng khỏe mạnh và đẹp đẽ, đáng lẽ Martial phải trở lại đây nhưng tôi vẫn chưa thấy cậu ấy ở đây.

"Vậy nên chúng tôi phải để Alexis Sanchez và Juan Mata chơi đủ số phút trong tất cả các trận đấu. Và chúng tôi chuẩn bị phải đối đầu với Real Madrid và Bayern Munich.

"Tôi chỉ hy vọng các cầu thủ đang tận hưởng kỳ nghỉ thì nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn một chút để họ không phải mất nhiều thời gian khi trở lại. Tôi cũng hy vọng các cầu thủ nên noi gương Rashford và Phil Jones. Họ đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để quay trở lại giúp đỡ đội bóng. Bởi vì ở giai đoạn đầu mùa giải tới, chúng tôi sẽ gặp phải vấn đề rất nan giải".


Xem thêm những tin tức khác về Man United:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X