Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận 2 tin vui trước trận gặp Leicester

Thứ Sáu 24/07/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón những tin vui khi Bailly và Shaw có thể trở lại cho trận đấu với Leicester cuối tuần này.
Man United chỉ cần 1 trận hòa trước Leicester là đủ điều kiện dự Champions League mùa sau. Trên thực tế, chính “bầy cáo” cũng chỉ cần hòa để đi C1 nếu như Chelsea để thua Wolves tại Stamford Bridge.

Phong độ hiện tại của MU không tốt khi họ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer đã phải nhận những chỉ trích vì xoay tua đội hình không đến nơi đến chốn ở trận bán kết FA Cup với Chelsea. Nhưng cuối tuần này, chiến lược gia người Na Uy nhiều khả năng sẽ có trong tay đội hình xuất phát mạnh nhất.

MU đón Shaw và Bailly trở lại trước trận gặp Leicester hình ảnh

MU nhận 2 tin vui trước trận gặp Leicester


Cả Axel Tuanzebe lẫn Phil Jones đều chưa bình phục chấn thương nhưng Shaw và Bailly hoàn toàn có thể trở lại đội hình chính.

“Khi bạn chơi những trận bóng và chiến thắng, bạn sẽ có đà để tiến lên. Nhưng đôi khi bạn cũng bị vấp ngã. Không có con đường nào thẳng tắp cả.

Chúng tôi đã phản ứng tốt trong một vài trận đấu khi bị dẫn trước. Trong 3 trận sân nhà gần nhất, chúng tôi đã ngược dòng và có kết quả trong tất cả những trận đấu đó, một điều rất tích cực.

Chúng tôi chơi trên sân khách tốt hơn. Dĩ nhiên chúng tôi không thích khi để thua Chelsea. Nhưng chúng tôi đã có một kết quả tốt trước West Ham và giờ đang đứng thứ 3.

Thật tuyệt khi thấy chúng tôi đang phát triển như một đội. Chúng tôi phải hướng đến những sự tích cực. Tuanzebe và Jones vẫn chấn thương nhưng các cầu thủ khác sẽ có đủ thời gian để chứng minh thể lực của họ trước trận đấu sắp tới”.

Solskjaer tin MU sẽ đánh bại Leicester ở trận chung kết đi C1
Solskjaer khẳng định các cầu thủ Man United có đủ tự tin và năng lượng để đánh bại Leicester và giành lấy một vé dự Champions League mùa sau.
Lộ diện cái tên đầu tiên phải rời Barca mùa tới
Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của Barca sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.
Leicester đã rất nỗ lực, nhưng MU và Chelsea sẽ vào Top 4
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas thì MU và Chelsea sẽ vượt qua Leicester để vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X