Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón Sanchez và Bailly trở lại ở trận gặp Brighton

Thứ Bảy 19/01/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sẽ đón chào sự trở lại của Eric Bailly và Alexis Sanchez cho trận đấu với Brighton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Eric Bailly và Alexis Sanchez trở lại thi đấu


Alexis Sanchez đã không có mặt trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, trong tuần này, cầu thủ sinh năm 1988 đã tập luyện trở lại. Ngôi sao người Chile đủ sức ra sân trước Brighton.
Đội hình MU đón Sanchez và Bailly trở lại ở trận gặp Brighton hình ảnh

MU đón Sanchez và Bailly trở lại ở trận gặp Brighton


Nói về chấn thương của Sanchez, HLV Solskjaer khẳng định: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, Sanchez đang có được thể trạng tốt nhất. Cậu ấy sẽ ra sân trước Brighton, chắc chắn tôi rất cần sự trở lại của cậu ấy”.

Ngoài Alexis Sanchez, đội hình MU còn đón chào sự trở lại của Eric Bailly. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà nhận thẻ đỏ trong trận thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Bournemouth vào ngày 30/12, với tấm thẻ đỏ này anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Man đỏ. Cuộc đọ sức gần nhất với Tottenham là trận thứ 3 mà Bailly ngồi ngoài, anh đã có thể ra sân trước Brighton.

Với sự trở lại của Bailly, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Ở chiều ngược lại, bộ ba Chris Smalling, Marcos Rojo và Marouane Fellaini sẽ không thể ra sân trước Brighton vì những chấn thương khác nhau.

Matic và Pogba bỏ lỡ buổi tập vào hôm thứ 4, nhưng đã trở lại tập luyện ngay sau đó. Hai cầu thủ này hoàn toàn sung sức và sẵn sàng đá chính trong trận đấu tại Old Trafford.

Man đỏ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm. Ở vòng đấu này, Arsenal vs Chelsea, bởi vậy 3 điểm trước Brighton sẽ giúp Man đỏ hy vọng rút ngắn khoảng cách với Top 4.

Danh sách các cầu thủ MU thi đấu trước Brighton

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant
Hậu vệ: Eric Bailly, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Phil Jones, Luke Shaw
Tiền vệ: Paul Pogba, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Ander Herrera, Juan Mata
Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Alexis Sanchez, Anthony Martial

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X