Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin dữ: Fellaini “ngồi chơi xơi nước” thêm ba trận

Chủ Nhật 28/12/2014 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn bão chấn thương vẫn chưa ngừng buông tha Quỷ Đỏ khi mới đây thêm tiền vệ Marouane Fellaini dính chấn thương hông và phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 3 trận tiếp theo.

Vốn bị coi là tàn dư của triều đại thảm họa David Moyes và chỉ ngồi mòn ghế dự bị chờ đến ngày bị “thanh lý” nhưng Marouane Fellaini lại bất ngờ thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal, bất chấp việc chính HLV người Hà Lan đã liệt anh vào “danh sách đen” trước thềm mùa giải. Tiền vệ 27 tuổi trở lại với hình ảnh mạnh mẽ và bổ sung đáng kể vào chất thép ở tuyến giữa MU với ưu thế về thể hình và lối chơi không ngại va chạm (trung bình 6 cú tắc bóng và 7 pha không chiến thành công mỗi trận). Fellaini cũng đóng góp đáng kể vào mặt trận tấn công của Quỷ Đỏ với 2 bàn thắng khá quan trọng kể từ đầu mùa giải.

MU don tin du Fellaini ngoi choi xoi nuoc them ba tran hinh anh
MU tiếp tục mất Fellaini trong những trận tiếp theo

Tuy nhiên, khi còn đang tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp nhất ở Old Trafford thì vận đen bỗng ập đến với Fellaini. Anh đã phải bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất của MU vì lý do cảm cúm và giờ đây lại phải tiếp tục “ngồi chơi xơi nước” ít nhất cho đến giữa tháng Một 2015 do dính chấn thương hông trong một buổi tập. Như vậy, nhiều khả năng Quỷ Đỏ tiếp tục không có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ trong 3 chuyến làm khách liên tiếp trước Tottenham, Stoke City (Premier League) và Yeovil Town (vòng 3 FA Cup).

Mà phải nói rằng, Fellaini chấn thương mà đã đen rồi thì Man United cũng chẳng đỏ được. MU ít nhiều cũng đã thi đấu chệch choạc khi thiếu vắng anh, điển hình là trận hòa 1-1 thất vọng trước “kho điểm” Aston Villa để rồi bị Chelsea và Man City bỏ xa hơn trên BXH. Nên nhớ rằng khi có được một Fellani khỏe mạnh trên sân, MU đã thắng liền một mạch 6 trận trước đó và nhảy vọt lên vị trí thứ 3. Chính vì vậy, các CĐV Quỷ Đỏ có lý do để lo lắng, nhất là khi hai đối thủ Tottenham và Stoke City sắp tới đều được đánh giá cao ở hàng tiền vệ giàu sức chiến đấu.

Như vậy, cơn bão chấn thương vẫn chưa ngừng càn quét Old Trafford khi ngoài Fellaini, nhiều tiền vệ khác như Di Maria, Herrera hay Januzaj cũng đã phải "nhập viện" vì những lý do khác nhau. Tất cả một lần nữa lại phải trông chờ vào tài “liệu cơm gắp mắm” của Van Gaal. Cũng khá may mắn cho ông khi mà cậu học trò đồng hương Daley Blind đã trở lại kịp thời sau 6 tuần ngồi ngoài vì “virus FIFA” – dính chấn thương khi đang làm nghĩa vụ ĐTQG Hà Lan ở vòng loại Euro 2016.  Nhiều khả năng, tiền vệ 24 tuổi có thể góp mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham, còn đội phó Carrick hoặc Fletcher sẽ tiếp tục được giao nhiệm vụ “cầm trịch” tuyến giữa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X