Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón nhận tin vui trước trận đấu với Everton

Thứ Sáu 22/04/2011 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất ngờ bị cầm chân tại St James Park, M.U đã lại mở ra cơ hội cho Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuần này, thầy trò Sir Alex Ferguson sẽ tiếp tục phải đón nhận thử thách khi đối thủ của M.U là một Everton đang có phong độ cao. Tuy nhiên, tin vui cũng đã đến với đội bóng chủ sân Old Trafford khi Rafael nhiều khả năng sẽ tái xuất vào cuối tuần này.

M.U vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu tại Premier League với khoảng cách 6 điểm so với Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, 2 cú ngã liên tiếp gần đây khiến cho các manucians không khỏi lo lắng bởi họ không muốn chứng kiến một viễn cảnh như ở mùa giải năm ngoái khi chỉ trong có 2 tuần ngắn ngủi M.U đã đánh mất tất cả và chỉ giành được danh hiệu an ủi tại Carling Cup.

Rafael Da Silva(áo đỏ) sẽ góp mặt trong đội hình M.U trong cuộc tiếp đón Everton vào tối mai

Cú sảy chân trước Newcastle United là sự báo động cho bầy "Quỷ đỏ", cuối tuần này đoàn quân của Sir Alex sẽ tiếp Everton tại thánh địa Old Trafford. Ở "Nhà hát của những giấc mơ", M.U vẫn bất bại và nó chính là lí do M.U vẫn đang dẫn đầu dù đã đánh mất khá nhiều điểm trên sân khách. Nhưng nói gì thì nói, Everton vẫn là một đối thủ "khó nhằn" bởi đội chủ sân Goodison Park đang có chuỗi phong độ hết sức ấn tượng với 7 trận không thua và thầy trò HLV David Moyes vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh một suất dự Europa League.

Dẫu có những khó khăn nhưng Sir Alex cũng đã có thể yên tâm phần nào với sự trở lại kịp thời của Rafael. Vắng hậu vệ cánh người Brazil khiến "Ông già gân" buộc phải lựa chọn một O'shea chưa bao giờ tạo ra sự chắc chắn bên hành lang phải của "Quỷ đỏ". Phát biểu trước báo giới, Fegie vui mừng cho biết:"Darrent đã có thể trở lại tập luyện, cậu ấy đã hoàn thành tương đối tốt giáo án trong tuần qua và cậu ấy sẽ có thể trở lại trong vòng 10 ngày tới. Rafael sẽ tái xuất vào ngày mai trong khi đó chúng tôi sẽ theo dõi Dimitar bởi cậu ấy vẫn đang bị chấn thương nhẹ ở háng".

Rõ ràng, sự trở lại kịp thời của Rafael là hết sức cần thiết trong bối cảnh M.U đang gặp những khủng hoảng nhất định trong khâu nhân sự. Dù Chelsea và Arsenal đang bám đuổi gắt gao nhưng quyền tự quyết vẫn nằm trong tay của đoàn quân Sir Alex và chỉ cần không mắc những sai lầm quá nghiêm trọng, chức vô địch quốc gia lần thứ 19 nhiều khả năng vẫn sẽ thuộc về M.U

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X