Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón nhận tin vui: Rooney sắp sửa trở lại

Thứ Sáu 12/11/2010 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015 với Manchester United tuy nhiên kể từ đó đến nay, các manucians vẫn chưa thể chứng kiến "gã Shrek" thi đấu do chấn thương. Nhưng mới đây nhất đã có tin vui cho các fan của Man Utd khi Wazza chuẩn bị chính thức trở lại trong màu áo của "Quỷ đỏ".

Trong thời gian vừa qua, Rooney chính là tâm điểm của báo chí xứ sở sương mù. Sau khi vụ việc cựu tiền đạo của Everton đi "ăn vụng" bị vỡ lở, nhiều người đã hoài nghi về khả năng gắn bó của R10 với sân Old Trafford. Nhưng rồi anh đã ở lại với Manchester United bằng một bản hợp đồng mới tới năm 2015. Nhưng điều các fan chờ đợi là liệu Rooney có lấy lại được phong độ như những gì anh đã thể hiện ở năm ngoái hay không?

Rooney sẽ sớm trở lại sau quá trình hồi phục tại Mĩ

Tính đến nay, Rooney mới chỉ có duy nhất 1 bàn trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay - một thành tích quá đỗi nghèo nàn. Một kì World Cup đáng quên với 0 bàn thắng và chẳng có dấu ấn nào đáng kể, một mùa giải mới với nhiều thách thức cũng đang ở trước mắt Rooney. Chấn thương đang khiến cho anh không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ thành Manchester. BLĐ đội bóng đã đưa R10 sang Mĩ chữa trị dứt điểm chấn thương và đã có những thông tin lạc quan đến từ "gã Shrek".

Chân sút 25 tuổi đã có những chuyển biến rất tích cực trong thời gian trị liệu ở Beaverton. Anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa Anh và Pháp tại Wembley để trải qua cuộc kiểm tra thể lực cuối cùng vào ngày thứ 2 tới. Nhiều khả năng Rooney sẽ được trở lại Anh sau cuộc kiểm tra y tế này. Phát biểu trên Key 103, trợ lí Mike Phelan đã thông báo những tin tốt lành về Rooney:"Wayne đã làm rất tốt. Cậu ấy đã phải trải qua một quá trình hồi phục thật sự khó khăn, cậu ấy phải làm việc cả buổi sáng và buổi chiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và chăm sóc kĩ lưỡng cho cậu ấy. Nhưng chúng tôi hài lòng với những tiến triển của cậu ấy. Mọi thứ sẽ tốt đẹp và cậu ấy sẽ có một chuyến bay về Anh bình an. Chúng ta sẽ biết được tình trạng của cậu ấy vào thứ 2 nhưng chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy đã cải thiện rất nhiều và khả năng cậu ấy sớm quay trở lại là rất lớn."

Cơn bão chấn thương đang càn quét qua Old Trafford. Mới đây nhất, Evra và Rafael là 2 nạn nhân tiếp theo của cơn bão này. Thông tin Rooney sắp trở lại chắc cũng khiến Sir Alex bớt lo lắng phần nào. Trước mắt Man Utd là một giai đoạn tương đối khó khăn, với một lực lượng sứt mẻ, đội chủ sân Old Trafford khó lòng có thể "tăng tốc" trong giai đoạn "nước rút" ở kì Giáng sinh và năm mới của mùa giải. Hi vọng với kinh nghiệm dày dặn của mình, Fergie sẽ giúp Man Utd vượt qua khó khăn về nhân sự này để tiếp tục cuộc bám đuổi Chelsea ở top đầu của bảng xếp hạng Premier League.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X