Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón nhận tin vui: Nani sắp sửa trở lại

Thứ Bảy 01/01/2011 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận cầu sớm nhất vòng 21 giải ngoại hạng Anh và cũng là trận đấu mở màn cho năm 2011, Manchester United đã đón nhận tin vui khi ngôi sao sáng nhất trong đội hình kể từ đầu mùa giải - Luis Nani đã được xác nhận sẽ sớm trở lại và ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ có thể góp mặt trong trận đấu với West Brom vào ngày mai hoặc chậm nhất là trận đấu với Stoke City vào ngày thứ 3.

Manchester United đã trải qua nửa đầu mùa giải 2010-2011 tương đối thành công bởi thành tích bất bại, trong chiến công ấy ngoài sự ăn ý của cả một tập thể nổi bật lên là đóng góp của 2 ngôi sao Dimitar Berbatov và Luis Nani. Chính phong độ xuất sắc của bộ đôi này trên hàng công đã phần nào khỏa lấp được tầm ảnh hưởng do Rooney để lại trong những trận đấu thiếu vắng "chàng Shrek" do chấn thương hoặc do R10 chưa thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Nani được xác nhận là sắp trở lại sau chấn thương

Sau sự ra đi của C.Ronaldo, Luis Nani đã thực sự trưởng thành và trở thành nhân tố quan trọng thường xuyên gây đột biến trong sơ đồ của Sir Alex Ferguson. Chính vì thế, việc thiếu vắng Nani do chấn thương hông trong 2 trận đấu gần nhất đã phần nào ảnh hưởng tới lối chơi tấn công của Quỷ đỏ thành Manchester mà rõ nét nhất là sự bế tắc trong suốt hiệp 1 ở cuộc đối đầu với Birmingham tại St Andrew.

Nhưng sự lo lắng của các fan MU đã sớm được giải tỏa khi mới đây nhất chính Sir Alex đã xác nhận Nani sẽ sớm trở lại chậm nhất sẽ là ở trận đấu với Stoke City vào ngày thứ 3 tới. Phát biểu trước phóng viên tại khu huấn luyện Carrington, vị chiến lược gia vừa bước sang tuổi 69 cho hay:"Chúng tôi đang xem xét khả năng ra sân của Nani. Chúng ta có thể sẽ được chứng kiến cậu ấy thi đấu vào ngày mai nhưng có một khả năng cao hơn là cậu ấy sẽ chơi trong trận đấu với Stoke".

Cũng trong phần phát biểu, Sir Alex còn đánh giá thêm về trận đấu vào thứ 7 này:"Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn vào thứ 7 này. West Brom đã cho thấy một đội ngũ tươi trẻ ở mùa giải này - họ đang đi đúng hướng và thực sự là một mối đe dọa. Họ đã có được những bàn thắng tuyệt vời ở mùa giải này đặc biệt trong những trận đấu đón tiếp đội khách trên sân nhà. Vì vậy chúng tôi biết rằng trận đấu sắp tới sẽ không hề dễ dàng".

Ở trận lượt đi tại "Nhà hát của những giấc mơ", MU đã đánh mất 2 điểm một cách khó hiểu sau những sai lầm tai hại của hàng phòng ngự. Chắc chắn, Sir Alex không cho phép một hệ thống phòng ngự như "mơ ngủ" đó lặp lại ở trận đấu tại The Hawthorns. Một chiến thắng chắc chắn là mục tiêu của MU nhưng điều đó rõ ràng là sẽ không hề dễ xảy ra bởi West Brom cũng đang có phong độ tương đối tốt. Ngoài ra, Man đỏ sẽ phải hứng chịu sự vắng mặt lão tướng Paul Scholes do chấn thương còn khả năng ra sân của Nani vẫn còn đang được đặt trong diện nghi vấn sau phát biểu của Sir Alex Ferguson.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X