Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón nhận tin vui bất ngờ từ Antonio Valencia

Chủ Nhật 13/11/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United chuẩn bị đón nhận sự trở lại hết sức quan trọng của Antonio Valencia khi cầu thủ người Ecuador bình phục chấn thương nhanh hơn so với dự kiến.

Bị gãy tay trong trận thắng 1-0 với Man City tại League Cup, Antonio Valencia đã trải qua cuộc phẫu thuật và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng. Dù vậy, hậu vệ người Ecuador gây bất ngờ khi hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Arsenal khi đợt thi đấu quốc tế kết thúc.
Man Utd don nhan tin vui bat ngo tu Antonio Valencia hinh anh
M.U đón nhận tin vui bất ngờ từ Antonio Valencia.

Nếu điều này là sự thật, Valencia chỉ mất có 3 tuần để bình phục chấn thương, sớm hơn so với dự kiến trước đó hẳn một tháng. Sự trở lại của Valencia sẽ giúp HLV Jose Mourinho bớt lo phần nào về nhân sự nơi hàng thủ khi Eric Bailly cũng như Chris Smalling đang dính chấn thương.
Từ đầu mùa giải đến nay, Valencia gây ấn tượng khi thi đấu rất tốt trong vai trò hậu vệ cánh phải. Ra sân 9 trận, Valencia tạo ra 10 cơ hội cho các đồng đội lập công và có tổng cộng 18 pha tắc bóng thành công.
Valencia hiện cũng là một trong những cầu thủ gắn bó với M.U lâu nhất khi tới Old Trafford từ Wigan năm 2009. "Thâm niên" của Valencia trong màu áo "quỷ đỏ" chỉ kém Michael Carrick và đội trưởng Wayne Rooney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X