Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón nhận sự trở lại của Vidic trong trận gặp Sunderland

Thứ Năm 13/12/2012 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex vừa tiết lộ một thông tin ắt hẳn khiến nhiều cổ động viên của Manchester United phải vui mừng, khi cho biết  trung vệ Nemanja Vidic đã sẵn sàng cho trận đấu với Sunderland vào cuối tuần này.

Là trung vệ hàng đầu của MU trong thời điểm hiện tại thế nhưng năm 2012 có vẻ không mang đến vận may cho Vidic bởi trung vệ người Serbia chỉ ra sân có 11 trận. Sở dĩ Vidic chỉ có số trận ra sân ít ỏi như thế là bởi trung vệ này thường xuyên bị hành hạ bởi chấn thương. Từ đầu mùa đến giờ, Vidic mới chỉ ra sân có 5 trận cho Man Utd. Trung vệ người Serbia từng được cho là sẽ trở lại trong trận derbt thành Manchester gặp Man City nhưng Sir Alex đã phủ nhận thông tin đó.

Vidic sẽ đánh dấu sự trở lại quan trọng của mình trong tuần tới
Vidic sẽ đánh dấu sự trở lại quan trọng của mình vào cuối tuần này

Sự vắng mặt của Vidic là một phần nguyên nhân dẫn đến việc MU phòng thủ như một đội bóng nghiệp dư trong mùa này khi Rio Ferdinand sa sút phong độ, còn những Evans, Smalling hay Phil Jones vẫn non kinh nghiệm cũng như việc các cầu thủ này cũng từng phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Mùa này, MU chỉ giữ sạch lưới có ba trận và để thủng lưới tới 23 bàn, đặc biệt là những sai lầm ngớ ngẩn như trong trận thắng thót tim 4-3 trước Reading. Vì vậy, Sir Alex là người hơn ai hết mong đợi sự trở lại của Vidic.

Mới đây, Fergie đã mang lại tin vui cho người hâm mộ MU khi cho biết Vidic đã sẵn sàng để ra sân trong trận gặp Sunderland vào cuối tuần này:" Tôi nói rằng thật điên rồ khi ai đó nghĩ rằng Vidic có thể trở lại trong trận gặp Manchester City. Nhưng ở trận đấu tới với Sunderland, cậu ấy có thể sẽ trở lại, đó là một sự bổ sung tuyệt vời. Trong 18 tháng qua, cậu ấy chỉ ra sân trong khoảng 10 trận đấu, rõ ràng là quá ít so với đẳng cấp của Vidic. Cậu ấy là một chiến binh, một đối thủ đáng sợ thực sự đối với mọi tiền đạo bởi điều đơn giản là Vidic thích được thi đấu trong vai trò của một trung vệ".

Hiện tại, MU vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi hơn đội đứng sau là Manchester City tới 6 điểm.   

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X