Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đón liên tiếp 3 tin vui trước trận gặp Swansea

Thứ Bảy 31/03/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã xác nhận rằng Scott McTominay, Phil Jones và Marcos Rojo đều đủ khả năng ra sân ở trận gặp Swansea.
MU vs Swansea Quy do don lien tiep 3 tin vui hinh anh

Jones và Rojo đều đã sẵn sàng trở lại

Jones vẫn chưa ra sân thi đấu lần nào kể từ sau thất bại sốc của Man United trước Newcastle hồi đầu tháng 2. Cầu thủ người Anh đã vắng mặt trong 7 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Rojo mới chỉ ra sân 3 lần cho MU trong năm 2018. Hồi hè năm ngoái, cầu thủ người Argentina đã trở lại hơi vội sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng chữ thập ở đầu gối.

Scott McTominay mới được trao cơ hội ra mắt đội tuyển Scotland hồi tuần trước. Tuy nhiên, sao trẻ này đã bị rút ra giữa chừng ở trận gặp Costa Rica với một vết đau nhẹ. Nhưng mới đây, HLV Jose Mourinho xác nhận rằng cả 3 cầu thủ này đều đã sẵn sàng xuất phát trong trận đấu với Swansea sắp tới.

“Daley Blind đã trở lại sau liệu trình điều trị ở Hà Lan. Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện với chúng tôi trong vài ngày gần đây. Và cậu ấy sẽ là cầu thủ duy nhất không thể ra sân vào thời điểm này.

“Ngoài Blind, các cầu thủ khác đều đã giải quyết được vấn đề của mình. Phil Jones đã trở lại. Rojo cũng đã thi đấu cùng đội tuyển Argentina. Vậy nên bức tranh chấn thương của chúng tôi đã sáng sủa hơn rất nhiều”.
Man Utd vs Swansea (21h00 ngày 31/3): Giữa những nghi ngờ
Giữa những bộn bề, liệu Jose Mourinho có tìm ra con đường để gạt bỏ những nghi kỵ trong nội bộ? Màn so tài Man Utd vs Swansea là câu trả lời thỏa đáng nhất.

Quỷ đỏ đón thêm 3 cái tên trở lại nhưng HLV Jose Mourinho cũng xác nhận rằng Ashley Young và Sergio Romero có thể sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới.

“Romero bị chấn thương và tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Tôi nghĩ cậu ấy cũng đã gặp may mắn vì pha va chạm dẫn đến chấn thương khá mạnh. Sẽ mất một thời gian để cậu ấy có thể hồi phục từ chấn thương này. Ashley Young cũng gặp vấn đề trong đoạn cuối trận gặp Italia. Nhưng thời gian hồi phục của cậu ấy sẽ nhanh hơn Romero rất nhiều”.

Với việc thiếu vắng Ashley Young ở trận đấu sắp tới, Luke Shaw nhiều khả năng là người được trao cơ hội. HLV Jose Mourinho cũng đã khẳng định rằng ông không ngại ngần gì trong việc sử dụng Luke Shaw trong thời gian tới dù chỉ trích cầu thủ này khá nhiều.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X