Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón hàng loạt tin vui trước trận gặp Everton

Thứ Hai 12/10/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal vừa đón liền 5 tin vui trước trận Everton vs M.U thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này.

MU don hang loat tin vui truoc tran gap Everton hinh anh
Rooney và 4 cầu thủ khác của M.U đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nếu như hàng loạt các ông lớn của châu Âu đều đang than trời khi bị “virus FIFA” tàn phá thì M.U lại là đội vui nhất. Trước trận Everton vs M.U thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này, HLV Van Gaal đã đón nhận tới 5 tin vui khi hàng loạt trụ cột như Rooney, Carrick, Rojo, Schweinsteiger và Herrera kịp bình phục sau chấn thương.

Nếu như chấn thương của Schweinsteiger không mấy nghiêm trọng thì những Rooney, Carrick, Herrera hay Rojo đều không bị triệu tập lên tuyển quốc gia vì dính chấn thương trước đó. Và trong hơn 1 tuần dưỡng thương, các trụ cột này đều đã trở lại tập luyện và có được thể lực sung mãn nhất.

Việc hàng loạt trụ cột trở lại sau chấn thương chẳng khác nào những món quà vô giá dành cho HLV Van Gaal, nhất là trong bối cảnh M.U đang phải trải qua tháng 10 với những trận cầu quan trọng. Sau chuyến làm khách trên sân Goodison Park cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cuộc hành quân tới sân CSKA Moscow tại Champions League. Ba ngày sau, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2015/2016.

Trận thua trước Arsenal ở vòng đấu trước đã khiến cho M.U mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Man City. Nếu như muốn tiếp tục duy trì mục tiêu giành chức vô địch thì Quỷ đỏ cần phải vượt qua những trận đấu khó khăn sắp tới và Everton sẽ là một thử thách tiếp theo. Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột vừa trở lại sau chấn thương, rõ ràng M.U đang có được lợi thế về mặt tinh thần cực lớn trước trận đấu quan trọng này.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X