Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đón liền 2 tin vui trước đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 22/02/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận bộ đôi tấn công Lingard và Martial có thể ra sân ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Lingard và Martial được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng này sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Paris Saint-Germain.

Lingard bị thay ra ít phút sau giờ nghỉ vì chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Martial gặp chấn thương sớm hơn và chỉ chơi được cho đến hết hiệp một. Anh bị thay ra ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Trước đại chiến MU vs Liverpool Quỷ đỏ đón 2 viện binh trở lại hình ảnh

Lingard và Martial có thể góp mặt ở đại chiến với Liverpool


Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool, HLV Solskjaer xác nhận cả 2 cầu thủ này đã trở lại tập luyện và có thể ra sân tiếp đón đối thủ không đội trời chung của MU.

“Đội hình của chúng tôi có vẻ vẫn ổn. Tôi hy vọng Lingard sẽ ổn. Martial thậm chí còn đang có những tiến triển khả quan hơn.

Chúng tôi vẫn còn 2 ngày để chuẩn bị. Họ cần phải vượt qua 2 buổi tập sắp tới. Hiện giờ họ vẫn chưa tập cùng toàn đội nhưng đã có những bài tập hồi phục. Martial gặp chấn thương về cơ bắp nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng. Hy vọng Lingard cũng vậy.

Mỗi cầu thủ đều có những phẩm chất riêng. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện trước Chelsea rằng chúng tôi có thể chơi tốt kể cả khi không có họ.

Chúng tôi có nhiều lựa chọn. Chúng tôi có một đội hình giàu chiều sâu với những cầu thủ giỏi. Và bất kỳ ai cũng háo hức muốn được ra sân chơi trận đấu này”.


Nếu thiếu Lingard và Martial, MU vẫn còn vô vàn phương án chất lượng khác. Lukaku và Sanchez đang cố gắng chứng tỏ mình và trận đại chiến sắp tới là cơ hội không thể tốt hơn để họ lập công.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X