Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón hàng loạt trụ cột trở lại trước trận gặp Spurs

Thứ Năm 23/08/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thông tin chẳng mấy tích cực, rốt cuộc Jose Mourinho cũng có thể ăn mừng, khi M.U đón chào trụ cột trở lại vào cuối tuần này.


M.U nhận viện binh chất lượng
 

Trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, rất nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ đã bỏ lỡ tour du đấu mùa hè vì những lý do khác nhau. Trong đó, rất nhiều cái tên tham gia chiến dịch World Cup đã được cho nghỉ để hồi phục thể lực, cũng như một vài nhân tố bất ngờ dính chấn thương.
 
Sau 2 trận đầu tiên mùa giải, thầy trò Mourinho đã giành được 1 trận thắng và để thua 1 trận. Với những khó khăn về tình hình lực lượng, Người đặc biệt gặp vấn đề lớn trong việc sắp xếp sơ đồ chiến thuật, và thất bại trước một Brighton bị đánh giá thấp hơn nhiều.
 
Nhưng trước đại chiến với Tottenham, 2 cái tên lớn tuổi và giàu sức ảnh hưởng trong đội hình – Antonio Valencia và Nemanja Matic đã chuẩn bị tái xuất. Theo thông tin từ Mirror, các phóng viên đã chộp được hình ảnh bộ đôi này nuốt trọng bài tập gần nhất, sẵn sàng xung trận nếu được HLV Mourinho lựa chọn.

M.U đón chào trụ cột trở lại với Matic và Valencia đã bình phục

M.U đón chào trụ cột trở lại với Matic và Valencia đã bình phục


Theo đó, Valencia dù không phải trải qua kỳ World Cup 2018 căng thẳng, nhưng anh đã sớm gặp chấn thương ở tour du đấu hè. Matic, trong khi đó đã dành thời gian nghỉ ngơi để trải qua phẫu thuật, chấp nhận nghỉ giai đoạn đầu để giải quyết dứt điểm chấn thương.
 
Bên cạnh sự trở lại của 2 trụ cột, người hâm mộ Man United cũng chào đón tin mừng từ cặp đôi hậu vệ Marcos Rojo và Diogo Dalot. Cả 2 vẫn chưa thể trở lại luyện tập, nhưng mới đây đã trấn an CĐV bằng dòng xác nhận sớm tái xuất.
 
Vào thứ Hai tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ rất mạnh là Tottenham Hotspur, bởi vậy việc M.U đón chào trụ cột trở lại là một thông tin rất đáng mừng.
 
Fan M.U thuê chuyên cơ giăng biểu ngữ sa thải Ed Woodward
Quá thất vọng với những gì đội nhà thể hiện ở mùa giải này, các CĐV M.U thuê chuyên cơ đòi sa thải Ed Woodward, và ý tưởng này sẽ được thực hiện vào tháng tới.
Vì sao M.U bế tắc ý tưởng tấn công ở mùa giải thứ 3?
Mới đây, một nguồn tin được cho từ phía M.U giải thích lý do đá kém, sau những màn trình diễn tồi tệ của thầy trò Mourinho.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X