Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón hàng loạt tin vui về lực lượng trước "marathon"

Thứ Ba 20/12/2011 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson tin rằng vấn đề chấn thương của M.U đã được giải quyết và điều này sẽ giúp đội bóng của ông có sự chuẩn bị tốt nhất trong trận đấu với Fulham diễn ra vào ngày thứ Tư, 21/12 tới đây.

Trong suốt 25 năm tại vị, đây là một trong những mùa giải mà Sir Alex phải đối mặt với một danh sách dài những chấn thương của các học trò. Tồi tệ nhất chính là hàng tiền vệ khi Anderson nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đầu gối, Darren Fletcher cũng không thể ra sân đến hết mùa vì lý do sức khỏe trong khi cầu thủ trẻ Tom Cleverley cũng đã nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Ở hàng thủ, Vidic cũng đã phải nghỉ hết mùa do chấn thương đầu gối. Rafael vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương bả vai. Hiện hậu vệ người Brazil chưa thể trở lại đội hình chính thức. Ngoài ra, Michael Owen cũng phải nghỉ vài tuần lễ nữa.

Tình hình chấn thương của Manchester United đã được kiểm soát

Tuy nhiên, gánh nặng chấn thương đã được thuyên giảm phần nào sau khi bộ đôi tấn công Hernadez và Berbatov đã trở lại trong danh sách đăng ký trận thắng 2-0 trước QPR cuối tuần qua. HLV Alex Ferguson vì thế cũng phủ nhận đội bóng của ông sẽ tăng cường lực lượng bởi thời kì khó khăn nhất của M.U đã qua đi.

"Vấn đề chấn thương đã được cải thiện", Sir Alex nói. "Mọi thứ đang tốt dần lên. Chúng tôi có 2 cầu thủ trở lại (Javier Hernandez và Dimitar Berbatov), Rafael cũng đang tập luyện trở lại và cậu ấy cần một trận đấu chơi cho đội dự bị. Rõ ràng, chúng tôi vẫn cần Anderson và Cleverley trở lại. Nhưng chúng tôi hài lòng với những gì đang diễn ra".

Với 2 điểm ít hơn Man City, M.U vẫn đang kiên nhẫn bám đuổi. Hiện đội bóng của Sir Alex là đội duy nhất chưa bại trận ở sân khách mùa giải năm nay (6 thắng và 2 hòa). Hàng thủ của M.U cũng đã được cải thiện đáng kể sau thất bại 1-6 trước Man City ở Old Trafford. Hiện M.U đã giữ sạch lưới 5 trong 7 trận ở Premier League. Điều này có được là do sự ổn định của Evans, người đá trung vệ lấp vào chỗ trống mà Vidic để lại.

"Giữ sạch lưới là điều mà bạn cần phải có trong vai trò của một hậu vệ. Nó không phải là cách bạn chơi bóng như nào mà là cách bạn phải giúp đội nhà giữ sạch lưới. Điều này sẽ khiến cho đội bóng của bạn có kết quả tốt. Khi hàng thủ chắc chắn, hàng công sẽ thoải mái hơn. Nếu hàng công chơi tốt, hàng thủ cũng sẽ dễ đáng hơn rất nhiều", Evans nói.

Trong khi đó, tiền đạo Bryan Ruiz của Fulham, đối thủ của M.U trong trận chiến ở Craven Cottage sắp tới, thừa nhận anh đang háo hức để được đối đầu với đội bóng của Sir Alex. "Tôi đang chờ đợi để thưởng thức bầu không khí này. Tôi đã sẵn sẵn sàng và cảm thấy thật tốt khi đã có thể chơi cả 90 phút với sự tự tin hoàn toàn. Gặp M.U là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp cận trận đấu và giành chiến thắng".

Ở trận đấu này, Fulham có thể chào đón sự trở lại của Zamora, người trước đó đã gặp chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Mark Schwarzer, Simon Davis và Steve Sidwell không thể có mặt vì chấn thương.

(Theo  Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X