Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón hàng loạt tin vui trước thềm trận gặp Celta Vigo

Thứ Năm 04/05/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United sẽ đón chào sự trở lại của rất nhiều trụ cột trước thềm chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo sắp tới, trong đó đặc biệt có bộ đôi trung vệ Chris Smalling - Phil Jones cùng với ngôi sao đắt giá Paul Pogba.

Jones Blind
Man United đón rất nhiều trụ cột trở lại trước trận gặp Celta Vigo
Theo những hình ảnh được đăng tải trên trang chủ MU, hai trung vệ Chris Smalling và Phil Jones đã tham gia vào buổi tập của đội bóng. Eric Bailly cũng góp mặt và tập luyện rất hăng hái cho dù mới phải tập tễnh rời sân ở trận hòa Swansea hôm Chủ nhật vừa rồi. Đúng như dự đoán của HLV Mourinho, tiền vệ Paul Pogba cũng đã trở lại và kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu khó khăn trước Celta Vigo đêm nay.
⇒ Theo dõi: Link trực tiếp Celta Vigo vs MU

Marouane Fellaini nhiều khả năng cũng được đá chính bởi án treo giò 3 trận mà anh phải nhận chỉ áp dụng tại giải quốc nội. Hai tiền vệ trẻ Scott McTominay và Matty Willock cũng có tham dự buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ và có thể sẽ góp mặt ở một phần nào đó của trận đấu. Ngoài ra, tiền vệ sáng tạo Juan Mata cũng đã trở lại và đủ sức ra sân ngay lập tức.

Phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến sân của Celta Vigo, HLV Mourinho cũng vui mừng chia sẻ về sự trở lại của các học trò, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

“Chris Smalling, Phil Jones và Paul Pogba đã trở lại. Điều này rất quan trọng để chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu tại Europa League. Chúng tôi có hai trận đấu chỉ trong vòng một tuần với Celta nên việc tất cả cầu thủ đều trở lại là điều quan trọng. Nhưng ở Premier League thì những sự trở lại này là quá muộn. Trong tháng 4 chúng tôi đã phải chơi 9 trận và 7 trận trong số này là ở Premier League.

“Juan Mata đã chấn thương được một thời gian nhưng cậu ấy đã trở lại và sẵn sàng thi đấu. Cậu ấy rất kinh nghiệm và là một số ít cầu thủ của đội từng chơi những trận bán kết và chung kết ở cúp châu Âu. Vấn đề duy nhất bây giờ là cậu ấy chưa đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, cậu ấy có thể góp mặt từ ghế dự bị và sẽ là một sự lựa chọn của tôi trong trận đấu với Celta Vigo”.
Celta Vigo vs MU (2h05 ngày 5/5): Ác mộng kết thúc chưa?
Tháng Năm liệu có chứng kiến những tia nắng mới khi Manchester United đã trải qua những cơn ác mộng của tháng Tư vì tham vọng không có giới hạn của Jose...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X