Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón hàng loạt tin vui trước đại chiến với Tottenham

Thứ Ba 05/04/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal sẽ có thêm hai sự bổ sung đắc lực ở hàng phòng ngự trước chuyến làm khách đầy giông bão tới sân của đội bóng đang khát điểm để đua vô địch là Tottenham.

Jones chan thuong
Man Utd đón chào sự trở lại của Phil Jones và Ashley Young

Theo đó, Phil JonesAshley Young đều đã góp mặt trong trận đấu giữa đội U21 M.U và U21 Chelsea đêm qua. HLV Van Gaal đã dự khán trận đấu này và tỏ ra rất hài lòng trước quá trình hồi phục của hai cậu học trò. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ được chiến lược gia người Hà Lan mang theo trong chuyến hành quân tới London cuối tuần này.

Cả hai tuyển thủ người Anh đều đã gặp chấn thương và không thể ra sân kể từ tháng Một tới giờ. Điều đó khiến cho hàng thủ M.U gặp một phen chao đảo do thiếu nhân sự trầm trọng. Việc hai trụ cột này chấn thương cũng là một phần nguyên nhân khiến cho đội bóng áo đỏ lần lượt đánh rơi điểm số ở những trận cầu nhỏ và cứ thế trôi xa khỏi top 4. Những Varela, Borthwick-Jackson hay Timothy Fosu-Mensah đều rất tiềm năng nhưng rõ ràng chưa đủ sức để gánh vác những trọng trách nặng nề nơi hàng thủ.

Sự trở lại của bộ đôi hậu vệ nói trên đúng vào giai đoạn then chốt của Man Utd ở mùa giải năm nay. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có một chuyến hành quân gần như là định đoạt một vị trí tham dự Champions League mùa giải năm sau của đội bóng này. Làm khách của Tottenham vào thời điểm này là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với bất kỳ đội bóng nào. Nếu để thua, cơ hội để Man Utd lọt vào top 4 gần như là không còn bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Man City chỉ phải tiếp đón đội bóng hết mục tiêu West Brom.

Sau đó ít ngày, Man đỏ sẽ tiếp tục có một chuyến làm khách khác ở London trước một đối thủ cũng khó nhằn không kém là West Ham. Một thất bại cũng đang hiển hiện trước mắt Quỷ đỏ bởi “Búa tạ” đang thi đấu như lên đồng và trên thực tế đã “hành” đoàn quân của Van Gaal tơi bời ngay tại Old Trafford. Những sự bổ sung về nhân sự này sẽ giúp cho Man Utd tự tin hơn trước những chuyến đi bão táp sắp tới.

Theo TTVN

⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X