Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón hàng loạt tin mừng trước "đại chiến" với Wolves

Thứ Hai 01/04/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu mới của giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng của Man United, khi họ phải đối mặt với Wolverhampton.

Quỷ đỏ đón hàng loạt trụ cột trở lại

Chạm trán đối thủ đáng ghét đã loại mình khỏi bán kết cúp FA, Man United đang rất quyết tâm để giành chiến thắng. Đặc biệt hơn, họ đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải, khi cạnh tranh gay gắt một vị trí trong Top 4 với 3 đội bóng khác. Thật may, Quỷ đỏ đã đón hàng loạt tin mừng.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Anthony Martial sẽ ổn thôi, cậu ấy đã hoàn toàn bình phục. Victor Lindelof cũng có một vài ngày tập luyện bình thường, bởi vậy cậu ấy đã sẵn sàng tái xuất. Chúng tôi chỉ còn vài trường hợp chưa thể trở lại là Darmian, Bailly, Valencia và Alexis Sanchez. Nhưng đó vẫn là một đội hình mạnh.

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng trước trận gặp Wolves hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng


Martial và Lukaku sẽ sẵn sàng ra sân vào ngày mai, trừ khi họ gặp vấn đề gì đó trong buổi tập. Nhưng ngay lúc này, mọi thứ đều tuyệt vời” – HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng Man United trước trận gặp Wolves.
Ở vòng đấu vừa qua, dù giành chiến thắng trước Watford trên sân nhà, nhưng đó là màn trình diễn rất đáng thật vọng của các cầu thủ M.U – đến nỗi chính Solskjaer thừa nhận không khí trong phòng thay đồ như đám tang. Bởi vậy với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, đây sẽ là thông tin rất vui cho Man United, trước chặng đường quan trọng còn lại của mùa giải.
Sau trận đấu với Wolves vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có 1 tuần chuẩn bị trước đại chiến tại Champions League với Barca.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X