Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón hai tin vui trước thềm đại chiến Real

Thứ Ba 08/08/2017 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu, Man United đã đón chào sự trở lại của hai ngôi sao đội một là Luke Shaw và Ashley Young.
MU don hai tin vui truoc them dai chien Real hinh anh
Shaw đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ đối đầu với Real Madrid tại Macedonia vào đêm nay. Chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá lạc quan với sự chuẩn bị của Quỷ đỏ trước thềm trận đấu này. Đặc biệt, Man đỏ không phải nhận thêm bất kỳ chấn thương nào trong quãng thời gian chuẩn bị trên đất Mỹ cũng như châu Âu.

Tuy nhiên, trong những trận giao hữu tiền mùa giải, Man United không có sự phục vụ của Luke Shaw, Ashley Young và Marcos Rojo. Bộ ba này đã phải nhận chấn thương dài hạn trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái sau khi phải cày ải quá nhiều trên mọi mặt trận.

Trong số này, Shaw và Young đã tiến một bước dài trong quá trình hồi phục. Hai cầu thủ này đã tập luyện cùng các đồng đội tại Macedonia trước thềm trận đấu với Real. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đủ khả năng để góp mặt trong trận tranh Siêu cúp căng thẳng sắp tới.
48 triệu bảng bị từ chối, M.U từ bỏ vụ Perisic
Theo Express, M.U đã chính thức từ bỏ thương vụ tiền vệ Ivan Perisic do không đáp ứng được số tiền mà Inter Milan yêu cầu.

Marcos Rojo, cầu thủ đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 4 chỉ có thể theo dõi các đồng đội tập luyện ngoài đường pitch. Dự kiến, ngôi sao người Argentina sẽ phải chờ đến cuối năm mới có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Lúc này, anh vẫn chỉ tập theo giáo án riêng để hồi phục dần sau chấn thương nặng ở mùa giải vừa qua.

Jesse Lingard cũng có mặt để tập luyện cùng các đồng đội tại Skopje sau khi vắng mặt ở hai trận giao hữu gần nhất vì gặp vấn đề về cơ bắp. Cầu thủ người Anh có thể kịp trở lại đối đầu với đội bóng La Liga. Trong khi đó, Nemanja Matic đã tập luyện được cùng đội một Man United được một thời gian và có thể có trận ra mắt chính thức đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ đêm nay.

Hiện tại, Man United không phải đối mặt với nhiều chấn thương trước thềm mùa giải mới. Và với lực lượng hùng mạnh như bây giờ, Quỷ đỏ có thể tự tin ở trận đấu với Real cũng như ở Premier League năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X