Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón cú hích từ Rasmus Hojlund

Thứ Tư 13/03/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund dự kiến sẽ trở lại thi đấu cho MU trong trận đấu với Liverpool ở FA Cup vào cuối tuần này, đây là thông tin rất vui cho Erik ten Hag. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã có một phong độ đáng kinh ngạc, ghi bàn trong 7 trận liên tiếp để nâng tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải lên con số 13, nhưng khi đang đạt phong độ cao thì chân sút sinh năm 2003 dính chấn thương vào tháng trước. 

Tuyển thủ Đan Mạch bị căng cơ khi tập luyện, kết quả là anh đã bỏ lỡ 4 trận gần đây nhất của MU. Vào thời điểm chấn thương xảy ra, Erik ten Hag cho rằng tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ vắng mặt trong hai đến ba tuần, mốc thời gian này cho thấy anh sẽ có mặt trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool.

Rasmus Hojlund nhieu kha nang se ra san truoc Liverpool

Rasmus Hojlund nhiều khả năng sẽ ra sân trước Liverpool

Thể lực của Hojlund cũng đang được đội tuyển quốc gia của anh theo dõi cẩn thận, theo đó ĐT Đan Mạch muốn có cầu thủ của MU trong 2 trận giao hữu với Thụy Sĩ và Quần đảo Faroe trong đợt tập trung cuối cùng trước VCK Euro 2024. 

Hojlund đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Đan Mạch, HLV Đan Mạch, Hjulmand tiết lộ rằng tiền đạo này sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này tại Old Trafford. Ông nói: “Rasmus sẽ thi đấu vào Chủ nhật với Liverpool, cậu ấy đã hồi phục tốt và đủ khả năng ra sân. Đó là những gì chúng tôi mong đợi. Chúng tôi đang liên lạc với MU. Tôi đã nói chuyện với Erik và chúng tôi mong điều đó sẽ xảy ra”.

MU đã gặp khó khăn ở hàng công khi vắng mặt Hojlund, chỉ ghi được nhiều hơn một bàn ở 1 trong 4 trận khi cầu thủ này vắng mặt, đó là chiến thắng 2-0 gần nhất trước Everton. Nhưng cả 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều ghi bàn từ chấm phạt đền.

FA Cup là giải đấu duy nhất để MU hy vọng có danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, đánh bại Liverpool đang có phong độ cao là chuyện không hề đơn giản. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X