Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón chủ mới ngay trong mùa giải này

Thứ Năm 01/12/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Man United nhiều khả năng sẽ đón chủ mới thay thế nhà Glazer ngay trong mùa giải này.

MU đón chủ mới ngay trong mùa giải này

Nhà Glazer thâu tóm Man United từ năm 2005. Và tuần trước, họ mới tuyên bố sẵn sàng bán câu lạc bộ này.

MU đón chủ mới ngay trong mùa giải này 1
MU đón chủ mới ngay trong mùa giải này

Đây là một tin vui với phần đông các cổ động viên của Man United khi khoản nợ của MU đã vượt qua mốc 500 triệu Bảng dưới thời Glazer. Việc MU nằm trong nhóm các câu lạc bộ đề ra sáng kiến Super League cũng khiến các cổ động viên tức giận hơn với cách quản lý của nhà Glazer.

Theo tờ BBC, các ông chủ người Mỹ của Man United sẽ đồng ý với một thỏa thuận vào khoảng mùa xuân năm sau. Được biết, nhà Glazer sẽ không bán MU với mức giá thấp hơn 5 tỷ Bảng. Để so sánh, Todd Boehly đã mua lại Chelsea hè năm ngoái với giá 4,25 tỷ Bảng.

Gã khổng lồ Apple và ông trùm thời trang của Tây Ban Nha là Amancio Ortega đều dành sự quan tâm cho Man United. Tuy nhiên, định giá của Man United đang cao hơn so với giá trị thực. Trên sàn chứng khoán New York, giá trị của Man United được tính toán chỉ là 3 tỷ Bảng khi kết thúc phiên giao dịch hôm thứ Ba.

Nhà Glazer đã rút gần hết vốn chủ sở hữu khỏi Man United và giờ là lúc để họ tháo chạy. Sau khi chi tiêu điên rồ trong nhiều mùa giải liên tiếp, khoản nợ của Man United ngày càng gia tăng và cơn đau đầu này sẽ được nhà Glazer đẩy sang cho chủ mới. Ngoài ra, ông chủ mới của Man United cũng sẽ phải chi mạnh tay để nâng cấp trang thiết bị cũng như cải tạo sân Old Trafford vốn đã lỗi thời so với các đối thủ cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X