Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón chào sự trở lại của tài năng trẻ

Thứ Bảy 07/11/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sao trẻ M.U, Nick Powell sau khoảng hơn một năm dưỡng thương đã có thể trở lại thi đấu. Đây là tin rất mừng cho Quỷ đỏ khi hàng tiền vệ của họ lúc này chơi quá thiếu ý tưởng.


Trận đấu gần nhất mà sao trẻ M.U, Nick Powell góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ chính là trận thua 0-4 trước MK Dons tại League Cup. Từ đó đến nay, đã 15 tháng cầu thủ sinh năm 1994 không góp mặt trong đội hình của Man đỏ. Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự nghiệp xuống dốc của Powell. Nhưng hôm qua, NHM đội bóng chủ sân Old Trafford có thể thở thào khi cầu thủ 21 tuổi xuất hiện trở lại. Đích thân HLV Warren Joyce của đội U21 M.U khẳng định Powell đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang đạt phong độ rất tốt.
Sao tre MU, tien ve Nick Powell da tro lai thi dau hinh anh
Sao trẻ Nick Powell của M.U đã có thể trở lại thi đấu
HLV Warren Joyce nói: “Cậu ấy đã trở lại sau chấn thương và đang luyện tập rất chăm chỉ. Đây là thời điểm khó khăn trong sự nghiệp của Powell bởi cậu ấy vừa rời xa sân cỏ trong một thời gian dài. Nhưng thái độ tập luyện của cậu ấy là rất tốt, dù là trong phòng tập thể lực hay ngoài sân cỏ thì cậu ấy cũng đều nỗ lực. Tôi tin rằng với sự chăm chỉ của mình, cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất. Powell là một cầu thủ tài năng, nếu chăm chỉ tập luyện cậu ấy hoàn toàn có thể có cơ hội ra sân trong đội hình của Man đỏ”.
M.U nhận tin vui từ thương vụ Lukaku
Tờ Daily Mail khẳng định, Everton sẵn sàng bán tiền đạo Romelu Lukaku nếu như nhận đủ 45 triệu bảng. Đây chắc chắn là tin cực vui đối với Quỷ đỏ trong nỗ lực...
Tiền vệ Nick Powell là một cầu thủ tài năng, anh có thể đá được ở vị trí hộ công lẫn chạy cánh. Sở trường của cầu thủ này chính là khả năng sút xa cực tốt. Không những vậy nhãn quan chiến thuật của cầu thủ này cũng tương đối hoàn hảo. Nick Powell là mẫu cầu thủ tương tự như Ander Herrera, thậm chí còn có tiềm năng lớn hơn. Nhưng sự nghiệp của cầu thủ này bị ngắt quãng quá nhiều vì chấn thương. Hy vọng rằng ở thời điểm hiện tại, sự nỗ lực của cầu thủ 21 tuổi sẽ được HLV Van Gaal trao cơ hội. Lúc này, hàng tiền vệ M.U đang rất thiếu sáng tạo, đã hai trận gần nhất tại Premier League Quỷ đỏ không thể ghi được bàn thắng. Chứng kiến phong độ tốt của Powell, HLV Van Gaal sẽ phải suy nghĩ lại.

Đến sân Old Trafford vào năm 2012 với giá 6 triệu bảng, Powell được kỳ vọng là Paul Scholes mới của Quỷ đỏ, nhưng những chấn thương đã cản trở bước tiến của anh rất nhiều. Do đó đến lúc này, anh không tạo ra được ấn tượng nào đáng kể. Lần trở lại này của Powell được kì vọng nhiều từ phía người hâm mộ và HLV.

Video Tài năng trẻ Nick Powell


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X