Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón chào Eriksen và Luke Shaw trở lại

Thứ Ba 09/01/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận rằng tiền vệ Christian Eriksen và hậu vệ Luke Shaw có thể sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Tottenham cuối tuần này.

Ten Hag báo tin vui về tình hình lực lượng MU

Trong chiến thắng trước Wigan mới đây, MU không có được lực lượng mạnh nhất. Họ không có được sự phục vụ của những Casemiro, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Eriksen, Mason Mount... vì những lý do khác nhau. 

Hầu hết trong số này đều đã gặp phải chấn thương. Nhưng không phải trường hợp của ai cũng nghiêm trọng. 

Eriksen vs Luke Shaw
Eriksen và Luke Shaw sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham.

Sau trận đấu với Wigan, HLV Erik Ten Hag xác nhận rằng Eriksen và Luke Shaw sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Tottenham vào cuối tuần này. Ông cho biết:

"MU sẽ đón chào một số cầu thủ trở lại trong trận gặp Tottenham tới. Đó là trường hợp của Eriksen và Luke Shaw. Những cầu thủ khác sẽ cần thêm thời gian, có thể là từ vài ngày cho đến 1 tuần để hồi phục hoàn toàn."

Trong thời gian qua, MU bị ảnh hưởng lực lượng nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương. Có những thời điểm danh sách bệnh binh ở Old Trafford gần đủ xếp thành 1 đội hình thi đấu. 

Đó là một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ thi đấu không tốt và không có được thành tích khả quan. Nhưng trong tháng 1 này, hầu hết các trụ cột MU đều sẽ trở lại. Việc có đầy đủ lực lượng mạnh nhất giúp Quỷ Đỏ tự tin hơn hướng tới giai đoạn khó khăn phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X